Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Arsenal đã trở lại sau khủng hoảng


Theo tylemacao HLV Arsene Wenger tin rằng Arsenal đã trở lại sau khủng hoảng và còn lợi hại hơn trước.




2 trận thua 0-3 liên tiếp trước Man City hồi tháng trước khiến HLV Arsene Wenger chịu vô số chỉ trích từ chính người hâm mộ Arsenal. Họ chạm đáy thất vọng sau thất bại 1-2 trước đội bóng mới lên hạng Brighton.




Tuy nhiên sau đó, Arsenal đã hồi phục phong độ khó tin. Họ thắng một mạch 4 trận liên tiếp vừa qua, trong đó có 3 trận giữ sạch lưới. Kết quả này giúp Pháo thủ loại AC Milan ở Europa League và tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League qua giải đấu này. >> dagacuasat


Trong buổi họp báo trước trận tứ kết với CSKA Moscow, HLV Wenger nói: “Chúng tôi rất thất vọng với các kết quả trước Man City. Vì thế chúng tôi cần thời gian để hồi phục”.


“Nhờ vào tinh thần tập thể mạnh mẽ, lúc này chúng tôi đã hoàn toàn hồi phục. Tôi nghĩ các bạn sẽ luôn đánh giá các đội bóng qua cách họ thoát khỏi khủng hoảng. Trên quan điểm đó, tôi nghĩ chúng tôi đang trở lại rất tích cực”.


“Có rất nhiều áp lực với Arsenal ở giải đấu này, thế nhưng nó cũng phản ánh vị trí của chúng tôi hiện tại. Chúng tôi cần nhìn nhận cơ hội và đưa ra quyết định đúng đắn nhất”.


Cùng với Atletico Madrid, Arsenal được coi là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa này. Họ sẽ tiếp đón CSKA Moscow trên sân nhà Emirates ở trận lượt đi trước khi hành quân đến Nga vào tuần sau. >> xóc đĩa online

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét