Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Ray Wilkins qua đời ở tuổi 61


Theo kèo châu á Cựu cầu thủ Chelsea và Man Utd, Ray Wilkins đã qua đời vào sáng nay ở tuổi 61.



Ray Wilkins bị trụy tim vào thứ 7 tuần trước. Cho dù được cấp cứu kịp thời nhưng ông không thể qua khỏi. Đến sáng nay, Ray Wilkins đã ra đi mãi mãi ở tuổi 61.




Ở Anh, Ray Wilkins là nhân vật khá nổi tiếng. Ông từng khoác áo Chelsea và Man Utd trong những năm đầu tiên của sự nghiệp và để lại nhiều dấu ấn. Sau đó, Ray Wilkins chuyển đến Milan và Paris SG thi đấu nhưng không thành công.


Theo w88 Ray Wilkins tiếp tục chơi cho các CLB nhỏ ở Anh trong đoạn cuối sự nghiệp và chỉ treo giày vào năm 1997, khi ông đã 40 tuổi.


Trong những năm tháng đỉnh cao, Ray Wilkins là trụ cột của ĐTQG Anh. Ông có 84 lần khoác áo Tam sư và từng được tham dự cả Euro lẫn World Cup.


Sau khi giải nghệ, Ray Wilkins chuyển sang công tác huấn luyện nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Năm 1998, ông trở lại Chelsea làm trợ lý huấn luyện viên. Kể từ đó, người đàn ông này gắn bó với công tác trợ lý ở các CLB khác nhau.


Riêng ở Chelsea, Ray Wilkins đã có 3 giai đoạn làm trợ lý HLV. Năm 2009, ông từng được làm HLV tạm thời 1 trận đấu của The Blues sau khi Luiz Felipe Scolari bị sa thải.


Đến năm 2014, Ray Wilkins tìm kiếm thử thách mới khi nhận lời dẫn dắt ĐTQG Jordan. Ông giúp Jordan vượt qua vòng loại Asian Cup 2015 nhưng thất bại ở vòng chung kết.


Đến năm 2015, cựu tiền vệ của Chelsea từ bỏ công tác huấn luyện để chuyển sang làm bình luận viên cho các kênh truyền thông của Anh, trong đó nổi tiếng nhất là Sky Sports.


Việc ông ra đi đột ngột đã khiến bóng đá Anh bị sốc nặng. Các CLB cũ của Ray Wilkins đều đăng tải thông điệp vinh danh Ray Wilkins và chia buồn với gia đình ông.  >. kqbd wc 2018
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét