Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Cristiano Ronaldo được giảm tội!!!


Theo 1gom Cơ quan thuế Tây Ban Nha đang mở ra khả năng sẽ rút lại một trong những tội mà Cristiano Ronaldo bị cáo buộc…
Theo tin của tờ El Mundo, Cơ quan thuế Tây Ban Nha đang cân nhắc sẽ rút lại 1 trong 4 tội mà Cristiano Ronaldo bị cáo buộc nếu anh thừa nhận là có vi phạm và chấp nhận các án phạt khác.
Như đã biết, siêu sao người Bồ Đào Nha – cũng như nhiều tên tuổi khác của bóng đá thế giới, bị cáo buộc trốn thuế từ các khoản thu nhập bản quyền hình ảnh. Vụ việc của anh đã kéo dài gần 1 năm nhưng vẫn chưa thể kết thúc, với thông tin cách đây không lâu về việc Cơ quan thuế từ chối đề xuất từ phía CR7.
Theo kèo ma cao Thông tin mới nhất trong ngày hôm nay, chính quyền Tây Ban Nha đã cân nhắc mở khả năng giảm nhẹ cho Ronaldo nên anh nhận là có tội.
Theo đó, ngoài việc được rút lại 1 trong 4 lời cáo buộc, chân sút 33 tuổi này cũng cần chấp nhận ngồi tù một thời gian ngắn và nộp số tiền khoảng 10 triệu euro.
Một khả năng khác, tích cực hơn, theo El Mundo, là vụ việc có thể khép lại nếu Ronaldo nhận 3 tội trộn thuế và số tiền nộp khoảng 6,25 triệu euro. Ronaldo có thể đồng ý với lựa chọn này, cộng thêm một khoản tiền phạt để tổng số tiền phải nộp là 10 triệu euro.
Nhưng mặt khác, theo El Mundo, chính quyền cũng có thể buộc Ronaldo phải nộp 20 triệu euro – trường hợp tệ hơn nữa là có thể lên đến 30 triệu euro.
Nếu 2 bên không đạt được thỏa thuận thì sẽ chính thức ra tòa.
Nếu vậy, Cơ quan thuế sẽ yêu cầu Ronaldo nộp đầy đủ số tiền 14,7 triệu euro mà anh đã trốn thuế, đồng thời giữ nguyên 4 lời buộc tội nhằm vào anh – đồng nghĩa với việc phải ngồi tù. Nếu bị kết án, tổng số tiền phạt có thể lên tới 100 triệu euro.
Khả năng tích cực cho Ronaldo khi ra tòa là anh có thể thắng và không phải ngồi tù, nhưng ngay cả vậy, anh vẫn phải nộp số tiền mà Cơ quan thuế yêu cầu – hơn 30 triệu euro.
Năm ngoái, Ronaldo đã một lần phải ra điều trần về những cáo buộc và ở đó, anh vẫn khẳng định “Tôi luôn trả những gì phải trả; Tôi luôn làm đúng luật và sẽ tiếp tục như vậy”. >> 138bet
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét