Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Raiola và Pep có mối quan hệ không tốt


Theo 138bet  HLV Jose Mourinho, ông không quan tâm đến việc Paul Pogba được người đại diện tiến cử cho Man City, điều chính Pep Guardiola tiết lộ.


Trước thềm trận derby Manchester, HLV Pep Guardiola bất ngờ tiết lộ ngôi sao của Man Utd, Paul Pogba đã được người đại diện Mino Raiola tiến cử cho ông. Ngay lập tức, “siêu cò” người Italia gốc Hà Lan cũng phủ nhận mọi việc và tuyên bố chưa từng nói chuyện với Pep.


Raiola và Pep có mối quan hệ không tốt


Kết thúc trận derby mà Pogba tỏa sáng rực rỡ với cú đúp giúp Man Utd lội ngược dòng thắng 3-2, Mourinho tuyên bố không bận tâm đến vấn đề này: >> Soi kèo world cup 2018


“Tôi thậm chí chẳng nghĩ đến điều đó. Guardiola và Mino, chúng ta đều biết mối quan hệ giữa họ không phải tốt nhất. Sẽ là điều bình thường nếu thỉnh thoảng họ có chút va chạm nhưng tôi không bận tâm, tôi không để bụng và cũng chẳng nói chuyện với Paul về vấn đề này.


Tôi cũng chẳng gọi Mino để hỏi ông ta về điều gì cả, chỉ tập trung vào trận đấu và tôi nghĩ Paul cũng giống vậy bởi màn trình diễn cậu ấy đã thực hiện chỉ khả thi nếu cậu ấy tập trung vào cuộc đọ sức này.


Guardiola nói vậy, người đại diện phủ nhận, vậy một người trong số họ nói sự thật, người còn lại thì không. Thú thực, tôi cũng chẳng hứng thú để biết ai là kẻ nói dối và ai là người thật thà. Tôi không quan tâm”.


Mối quan hệ giữa Pep và Raiola là rất căng thẳng khi người đại diện của Pogba hay Zlatan Ibrahimovic từng gọi thuyền trưởng Man City là “kẻ hèn nhát, một con ch*”. Đáp lại, Pep cũng “đóng cửa” với các thân chủ của tay cò 50 tuổi này. >> xoc dia truc tuyen

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét