Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Real Madrid hưởng phạt đền trước Juventus hoàn toàn chính xác


Theo gà đá trực tuyến Cựu trọng tài người Anh, Graham Poll cho rằng Michael Oliver đã quyết định xác thực và quả cảm lúc cho Real Madrid hưởng phạt đền trước Juventus. 


Trong trận chiến rạng sáng nay, Real Madrid đã vượt qua Juventus nhờ bàn thắng quyết định trên chấm 11m ở phút 90+6. Cho dù thua một-3 nhưng Los Blancos vẫn là đội đi tiếp sở hữu chiến thắng rốt cuộc 4-3. ví như trọng tài Oliver ko thổi phạt đền ở phút 90+3, hai đội sẽ phải đá tiếp 2 hiệp phụ vì tổng tỷ số hòa 3-3. >>  trực tiếp đá gà thomo

chẳng những thổi phạt đền cho Real Madrid, Oliver còn đuổi luôn đội trưởng của Juventus là Gigi Buffon vì lỗi giận dữ. Quyết định của Oliver tạo ra hồ hết tranh luận, nhưng cựu trọng tài lừng danh Graham Poll tin rằng ông đã khiến cho đúng. 

Theo Graham Poll, Oliver còn rất can đảm khi thổi phạt đền ở thời điểm nhạy cảm. Cụ thể, cựu trọng tài Graham Poll cho rằng hậu vệ của Juventus, Medhi Benatia đã phạm lỗi đẩy sau với Lucas Vazquez trong vòng cấm địa. 

Đây là tình huống mà Lucas Vazquez với cơ hội làm bàn rất rõ ràng nhưng không thể dứt điểm vì cú đẩy kín của Benatia. Sau khi thổi phạt, trọng tài Oliver cũng rất kiên định sở hữu quyết định của ông bất chấp phản ứng dữ dội từ các cầu thủ Juventus. 

Theo ti le ma cao kế bên việc ca ngợi Oliver, Graham Poll cũng lấy khiến nuối tiếc khi LĐBĐ Anh FA không tiến cử trọng tài này cho ban công ty World Cup 2018. Tại kỳ World Cup sắp đến, Anh không mang bất cứ trọng tài nào được tham gia.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét