Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Tỷ lệ chuyền bóng của Isco trong trận đấu với Juventus là… 100%


Theo thống kê từ kèo châu á, tỷ lệ chuyền bóng của Isco trong trận đấu với Juventus là… 100%.


Trước trận đấu với Juventus, báo giới Tây Ban Nha đã đặt ra câu hỏi về việc HLV Zidane sẽ sử dụng Gareth Bale hay Isco (hoặc loại cả hai cầu thủ này). Cuối cùng, ông thày người Pháp đã quyết định sử dụng Isco trong sơ đồ 4-4-2 kim cương.





Đáp lại sự tin tưởng của Zizou, Isco đã có trận đấu tuyệt vời. Cầu thủ này đã điều phối rất tốt những đợt tấn công của Real Madrid. Anh trực tiếp kiến tạo cho C.Ronaldo mở tỷ số ngay ở phút thứ 3. Chưa hết, Isco còn là người phát động trong tình huống dẫn tới bàn thắng thứ 3 của Marcelo.>> soi kèo world cup 2018


Đặc biệt, ở trận này, Isco đã đạt tới sự hoàn hảo về chuyền bóng. Trong 74 phút có mặt trên sân, cầu thủ người Tây Ban Nha đã thực hiện 57 đường chuyền với tỷ lệ chính xác tuyệt đối (100%). Ngay cả bậc thày như Toni Kroos hay Luka Modric cũng chưa thể vươn tới con số ấy.


Cách đây không lâu, Isco đã thể hiện sự bất mãn với HLV Zidane khi tuyên bố: “Tôi nghĩ mình gặp vấn đề ở Real Madrid. Tôi không biết làm thế nào mới nhận được sự tín nhiệm của HLV trưởng. Tại ĐT Tây Ban Nha, tôi có nhiều cơ hội chứng tỏ mình hơn”.


Nếu cứ thi đấu như trận gặp Juventus, Isco chẳng lo gì không có sự tín nhiệm của ông thày người Pháp. 
Xóc đĩa ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đia online

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét