Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Lời mời bất ngờ cho Buffon


Theo kèo ma cao Nếu Gianluigi Buffon quyết định chia tay Juventus vào cuối mùa giải này, anh có thể tái ngộ với một trong những người đồng đội cũ ở… Nam Mỹ.


Tin trên tờ AS cho biết, Gianluigi Buffon đã nhận được một lời mời từ người đồng đội cũ tại Juventus, Carlos Tevez, về việc sang thi đấu tại giải Superliga của Argentina nếu thủ thành này quyết định rời Serie A khi mùa giải này kết thúc.


Khả năng này đang tạo nên sự xôn xao ở Buenos Aires, khi Buffon có thể sẽ hứng thú với ý tưởng kết thúc sự nghiệp ở một sân bóng nổi tiếng như La Bombonera. Hiện tại, thủ thành kỳ cựu nào chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình. Giới bình luận vẫn để ngỏ 2 khả năng - một là anh sẽ dừng mối tình 17 năm với Bà đầm già, hai là sẽ cố thêm một mùa giải nữa ở sân Allianz. >> tỉ lệ bóng đá

Việc có ở lại với Juve nữa hay không phụ thuộc nhiều vào cảm xúc của Gigi, nhất là sau khi cơ hội để bổ sung danh hiệu vô địch Champions League đã không còn vì trận thua đầy tranh cãi trước Real Madrid mới đây.

Trước khả năng đó, Tevez đã đánh tiếng thuyết phục Buffon rằng không nên đến Trung Quốc hay giải MLS của Mỹ. Thay vào đó, nếu muốn rời châu Âu vào tháng 6, Buffon nên đến Buenos Aires.

Hiện phía CLB Boca Juniors cũng đã lên kế hoạch cho khả năng Buffon đến đây. Nếu điều đó trở thành sự thật, trước mắt, 2 bên sẽ hợp tác trong thời gian ngắn (6 tháng) - giai đoạn mà giải Copa Libertadores thi đấu. Sự có mặt của một thủ môn nổi tiếng, kinh nghiệm như Buffon sẽ là bổ sung tốt cho CLB.

Hiện tại, thủ môn 22 tuổi - Agustin Rossi, đang là lựa chọn số 1 của HLV Gullermo Barros Schellotto, nhưng với cả chặng đường sự nghiệp còn rất dài ở phía trước, việc nhường chỗ cho Buffon trong giai đoạn ngắn không phải vấn đề nghiêm trọng. Hơn nữa, việc học hỏi từ nhà vô địch thế giới cũng có lợi cho Rossi. >> game xoc dia online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét