Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Zidane sẵn sàng loại cả Isco và Bale


Theo trực tiếp đá gà Isco và Bale đang có phong độ cao, nhưng HLV Zidane có thể gạch tên bộ đôi này ở trận chiến với Juventus tại tứ kết Champions League 2017/2018.




Isco và Bale không được HLV Zidane trọng dụng trong giải đoạn lượt về của mùa giải 2017/2018. Nếu như Bale bị loại vì liên tục dính chấn thương thì Isco mất suất đá chính vì yếu tố chiến thuật của thuyền trưởng người Pháp.


Tuy không được trọng dụng ở Bernabeu, nhưng Isco và Bale vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình khi trở về khoác áo đội tuyển quốc gia. Isco là người lập hat-trick giúp Tây Ban Nha nghiền nát Argentina với tỉ số 6-1. Trong khi đó, Bale là ngôi sao sáng nhất của xứ Wales trong chiến thắng 6 sao trước Trung Quốc.
Mặc dù, đây chỉ là những màn tỏa sáng ở các trận giao hữu quốc tế, nhưng nó lại có giá trị rất lớn với Isco và Bale. Bởi lẽ, thông qua sự tỏa sáng này, hai ngôi sao của sân Bernabeu đã ghi điểm trong mắt Zizou trước thềm trận đấu quan trọng với Juventus tại tứ kết Champions League.


Với những gì mà Isco và Bale đã thể hiện, HLV Zidane đang khó xử hơn ai hết. Bởi lẽ, chiến lược gia người Pháp phải cân nhắc rất nhiều trong việc lựa chọn nhân sự, để quyết chiến với Juventus.


Tuy nhiên, ở góc độ nào đó, Zizou cũng chẳng cần phải quá bận tâm về sự tỏa sáng của Isco và Bale. Đơn giản vì trong tay ông đang sở hữu Asensio và Vazquez, hai cầu thủ đang có phong độ cực cao ở giai đoạn lượt về mùa giải năm nay. Họ cũng là những người thi đấu xuất sắc giúp “Kền kền trắng” đả bại PSG ở vòng 1/8.


Nhiều người cho rằng, Isco và Bale có phong độ cao sẽ giúp ích rất lớn cho Real ở trận chiến vói Juventus. Nhưng, thực tế thì chiến lược gia người Pháp không cần đến bộ đôi này thì đội hình vẫn đủ mạnh để đánh gục “bà đầm già” thành Turin. >. dagacuasat


Rõ ràng, Isco là người có kỹ thuật thượng thừa, anh có thể đảm nhiệm tốt vai trò số 10 trong sơ đồ 4-2-3-1, hoặc 4-3-1-2. Tuy nhiên, lối chơi rườm rà, quá lạm dụng vào kỹ thuật của Isco sẽ ảnh hưởng đến Real. Đặc biệt, khi đối đầu với những chuyên gia phòng ngự, chỉ cần chậm một nhịp là bài tấn công của “Kền kền trắng” sẽ bị vô hiệu hóa ngay.


Ở trận chung kết Champions League 206/2017, nơi Real thắng 4-1 Juventus, Isco được xếp đá chính trong sơ đồ 4-3-1-2, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha không thể hiện được nhiều. Anh được Whoscored chấm 7 điểm, thấp nhất trong hàng tiền vệ của “Kền kền trắng”.


Với trường hợp của Bale - cầu thủ xứ Wales có tốc độ kinh hoàng, điều này giúp ích tốt cho “Kền kền trắng” nếu áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công. Tuy nhiên, khi đối đầu với Juventus, tốc độ của Bale chỉ là thứ yếu vì hàng thủ của đội bóng này đọc bài, hỗ trợ phòng ngự với nhau rất tốt.




Do đó, phương án tốt nhất mà Zidane sử dụng là tiếp tục tin tưởng vào Asensio và Vazquez. Với sự góp mặt của hai cầu thủ này, Real sẽ chơi với sơ đồ 4-4-2, Asensio đá tiền vệ trái, Vaquez đá tiền vệ phải, hoặc có thể hoán đổi vị trí cho nhau.


Xét về tốc độ và kỹ thuật, Asensio và Vazquez đều không thể sánh bằng Isco và Bale. Nhưng, bù lại Asensio và Vazquez hỗ trợ phòng ngự tốt và chuyển trạng thái tấn công nhanh hơn. Ngoài ra, bộ đôi này chơi bóng đồng đội và luôn sẵn sàng hy sinh chứ không có cá tính mạnh như Bale và Isco.


Trong trận chung kết Champions League giữa Real với Juventus ở mùa giải 2016/2017, Asensio dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng đã để lại dấu ấn tốt với bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 4-1 cho “Kền kền trắng”.


Theo kèo bóng đá wc 2018 Với sức trẻ, tinh thần cống hiến và phong độ cao của mình, Asensio và Vazquez đủ để đáp ứng yêu cầu về chiến thuật của Zizou dù xếp đá tiền vệ hay tiền đạo cánh. Do đó, ở trận chiến với Juventus, Zidane chẳng cần quá bận tâm tới Bale hay Isco.


Thậm chí, chiến lược gia người Pháp có thể thẳng tay gạch tên hai cầu thủ này khỏi đội hình xuất phát như đã làm ở trận đấu với PSG.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét