Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

“500 nghìn bảng/tuần tôi cũng không đến Trung Quốc"


Theo 1gom us Cựu tiền vệ Liverpool và Man United tuyên bố, nếu còn thi đấu đỉnh cao ông sẽ không bao giờ chuyển sang Trung Quốc chơi bóng.
Trước làn sóng hàng loạt ngôi sao lớn trong đó có nhiều cầu thủ đang ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp (Oscar) sang Trung Quốc với mức lương khủng, Paul Ince khẳng định, nếu còn thi đấu đỉnh cao, ông cũng không bao giờ chuyển sang Trung Quốc ngay cả khi nhận được mức lương 500 nghìn bảng/tuần.


“Tôi được nuôi dưỡng với niềm tin rằng, tôi phải chơi cho những đội bóng lớn nhất thế giới, đá ở những giải đấu cạnh tranh nhất thế giới.

Theo http://u99bet.net/ Đó là Premier League và Champions League. Giải đấu ở Trung Quốc không thể sánh được.

Không bao giờ có cơ hội tôi rời Man United hoặc Liverpool để sang Trung Quốc. Ngay cả khi nhận được mức lương 500 nghìn bảng/tuần.

Nếu họ mời gọi tôi khi tôi 31 hoặc 32 tuổi thì tôi có thể cân nhắc. Còn nếu tôi đang ở đỉnh cao phong độ, tôi muốn đá với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và giành thật nhiều danh hiệu’’, Paul Ince khẳng định như đinh đóng cột.
Sòng bài trực tuyến ăn tiền cùng người đẹp chia bài và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: sòng bài trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét