Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Thierry Henry thích nhất bàn thắng vào lưới Leeds Utd vào năm 2012


Theo lựa chọn của Thierry Henry, anh thích nhất bàn thắng vào lưới Leeds Utd vào năm 2012.
Theo gà đá Online Với 228 bàn thắng, Thierry Henry đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử Arsenal. Trong đó, các CĐV The Gunners có thể lựa chọn ra hàng chục siêu phẩm của chân sút mang biệt danh “đứa con của thần gió”.
Tuy nhiên, khi lựa chọn bàn thắng thích nhất trong màu áo Arsenal, cá nhân Thierry Henry lại khiến CĐV của Pháo thủ khá bất ngờ. Thay vì lựa chọn các siêu phẩm mãn nhãn, cựu tiền đạo người Pháp lại chọn bàn thắng vào lưới Leeds Utd vào năm 2012.
 
Màn ăn mừng đầy cảm xúc của Arsenal sau khi xé lưới Leeds Utd vào năm 2012
Theo http://u99bet.net/keo-bong-da/ Đây là thời điểm Henry thuộc biên chế của New York Red Bull nhưng tới Arsenal theo bản HĐ cho mượn ngắn hạn 2 tháng. Ở trận đấu thứ 2 (gặp Leeds Utd ở vòng 3 FA Cup), Titi đã được HLV Wenger tung vào sân trong bối cảnh trận đấu chưa có bàn thắng.
Không lâu sau khi vào sân thay người, Thierry Henry đã tạo ra sự khác biệt với cú đặt lòng nhẹ nhàng nhưng cực kì tinh tế, giúp Pháo thủ giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu. Nó đủ để các CĐV The Gunners phải nhớ lại giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp của chân sút người Pháp.
Bàn thắng này có thể chưa phải pha lập công đẹp nhất của Henry trong màu áo Arsenal nhưng lại chứa đầy cảm xúc.
“Một trong những màn trình diễn cuối cùng của tôi trong màu áo Arsenal rất đặc biệt. Bàn thắng vào lưới Leeds Utd khi tôi trở lại London vào năm 2012 là bàn thắng tôi thích nhất trong màu áo Arsenal. Đó là lần đầu tiên tôi ghi bàn trong tư cách CĐV của Arsenal. Bạn biết đây, tôi không có vẻ trở lại nhưng đã trở lại. Tôi không có vẻ được thi đấu nhưng đã thi đấu. Tôi không có vẻ ghi bàn nhưng đã ghi bàn. Nó rất đặc biệt”, Henry chia sẻ.
Trước khi rời Arsenal vào năm 2012, Henry còn để lại 1 bàn thắng nữa. Đó là pha lập công quyết định ở phút bù giờ, giúp Pháo thủ hạ Sunderland với tỷ số 2-1.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét