Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Xếp hạng tân binh của M.U thời hậu Sir Alex


Theo choi da ga Zlatan Ibrahimovic được đánh giá là tân binh thành công nhất của Man Utd thời hậu Sir Alex. Ngược lại, Memphis Depay được xem là tân binh tệ nhất.
Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu, Man Utd đã đón tổng cộng 20 tân binh qua 3 triều đại HLV. Ở triều đại đầu tiên của David Moyes, Quỷ đỏ đã có 3 tân binh là Varela, Fellaini và Mata. Trong khi đó, Van Gaal qua 2 mùa giải đã chiêu mộ 13 cầu thủ khác nhau. Còn dưới thời Mourinho, M.U đón thêm 4 cầu thủ.
 
Trong số 20 tân binh đã cập bến Man Utd kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu, ai là người thành công nhất? Câu hỏi này đã được SkySport đặt ra và khảo sát.
Kết quả, theo đánh giá của phần đông CĐV Man Utd, Zlatan Ibrahimovic là bản hợp đồng gây ấn tượng nhất. Lý do là bản hợp đồng này không khiến M.U phải tốn 1 xu. Trong khi đó, Ibrahimovic lại mang tới cho Quỷ đỏ 19 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 14 pha lập công ở Premier League.
Xếp vị trí thứ 2 trên BXH này là Juan Mata, người đã chuyển sang khoác áo Man Utd từ Chelsea hồi tháng 1/2014. Tiếp đến là Henrikh Mkhitaryan, tân binh mới được HLV Jose Mourinho chiêu mộ hồi đầu mùa giải. Trong khi đó, Paul Pogba chỉ xếp vị trí thứ 7 trên BXH này. >> Video đá gà hay nhất 2017
Đáng chú ý, trong top 10 bản hợp đồng thành công nhất, cả 4 tân binh do HLV Jose Mourinho chiêu mộ đều góp mặt. Nó ít nhiều cho thấy cách nhìn người chính xác của chiến lược gia người Bồ.
Đây có thể xem là tín hiệu tích cực sau khi Man Utd đã thất bại trong nhiều thương vụ lớn như Angel Di Maria hay Memphis Depay.
Cũng theo đánh giá của NHM Man Utd, Depay là bản hợp đồng gây thất vọng lớn nhất. Tiền vệ người Hà Lan hiện đang đàm phán để chuyển sang khoác áo Lyon.
Chơi đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà miền tây
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét