Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Hành hung Gervinho, Barton mất cơ hội đến Arsenal


Theo gà đá cựa sắt Tiền vệ ngổ ngáo người Anh Joey Barton tiết lộ anh từng đám phán gia nhập Arsenal với HLV Wenger.
Theo Joey Barton, vào hè 2011, thời điểm đang khoác áo Newcastle, tiền vệ 34 tuổi người Anh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của Arsenal.


Mọi việc đã trở nên rất tốt đẹp khi HLV Wenger gặp mặt Joey Barton trao đổi trực tiếp về vụ chuyển nhượng tiền vệ này. Tuy nhiên, tai nạn sân cỏ sau đó trong trận đấu giữa Newcastle và Arsenal (13/8/2011) đã khiến thương vụ đổ vỡ. >> Kinh nghiệm nuôi gà chọi

Cụ thể, ở trận này, Joey Barton đã nổi đoá định đánh Gervinho sau khi bị tiền đạo Bờ Biển Ngà tát (Barton phạm lỗi trước với Gervinho). Vụ va chạm khiến Joey Barton bị phạt thẻ vàng còn Gervinho dính thẻ đỏ.

Theo Joey Barton, sau tai nạn đáng tiếc nói trên, anh đã không nhận được bất cứ sự liên lạc nào thêm nữa từ Arsene Wenger.

“Tôi đã có một vài cuộc tiếp xúc với Arsenal và Wenger. Tuy nhiên, kể từ sau vụ va chạm với Gervinho xảy ra mọi việc đã chấm dứt.

Tôi từng muốn chơi cho Arsenal ư? Dĩ nhiên, ai có thể nói không chứ”, Joey Barton, tiền vệ vừa bị Rangers cắt hợp đồng vì gây gổ đánh đồng đội, tiết lộ.
Đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga online

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét