Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Milan đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Gerard Deulofeu


Theo ga da an tien Milan đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Gerard Deulofeu của Everton theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa.
Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng AC Milan đã có chữ kí của tiền vệ Gerard Deulofeu. Thông tin này đã được đội chủ sân San Siro chính thức đăng tải trên trang chủ vào đêm qua.
 
Theo đó, Deulofeu sẽ khoác áo AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới hết mùa giải này. Milan muốn đính kèm điều khoản mua đứt Deulofeu sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc nhưng Everton không đồng ý do Barca có điều khoản mua lại tiền vệ này.
Đây được cho là lý do chính khiến thương vụ này tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Có thời điểm Milan đã sớm công bố thương vụ này trên Twitter nhưng sau đó phải gỡ xuống vì Everton không hài lòng trong bối cảnh cuộc đàm phán chưa có tiếng nói cuối cùng. >> kinh nghiệm chọi gà cựa sắt
Deulofeu gia nhập Everton từ Barca theo bản HĐ cho mượn vào mùa Hè năm 2013. Tới mùa Hè năm 2015, đội bóng thành phố cảng đã mua đứt tiền vệ này. Sau 75 lần khoác áo The Toffees, tiền vệ người TBN đã ghi được 8 bàn thắng.
Deulofeu là 1 trong những sản phẩm của lò đào tạo La Masia. Anh từng được sánh với Lionel Messi nhưng lại không thể hiện được nhiều ở Everton trong nhiều năm qua. Ở Premier League mùa này, cầu thủ TBN chỉ có 13 lần ra sân, trong đó đa phần là vào sân từ băng ghế dự bị.
Deulofeu tỏ ra rất vui mừng khi đã hoàn tất thủ tục gia nhập Milan “Tôi không quan tâm việc phải đá bên cánh trái hay phải, miễn là tôi được thi đấu. Milan là CLB giàu truyền thống của bóng đá Italia nên tôi rất vui mừng khi được tới đây. Tôi hy vọng có thể ra sân ở trận gặp Juventus”.
Deulofeu là tân binh thứ 2 của Milan trong phiên chợ tháng 1 năm nay. Trước đó, đội chủ sân San Siro đã chiêu mộ thủ thành Marco Storari từ Cagliari.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà campuchia
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét