Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Conte chính thức giải thích về việc Costa bị “trảm”


Theo http://choidaga.com/ HLV Conte cho rằng sở dĩ ông không điền tên Diego Costa vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận đấu với Leicester vì cầu thủ này chấn thương.

Trước trận đấu giữa Chelsea và Leicester City, nhiều nguồn tin ở Anh khẳng định HLV Conte sẽ “trảm” Diego Costa vì không hài lòng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của cầu thủ này trong tập luyện.


Cụ thể, Diego Costa thừa nhận muốn nghỉ ngơi sau khi dính chấn thương ở vùng lưng. Tuy nhiên, nhân viên y tế ở Chelsea đã không chấp nhận điều đó. Vì vậy, tiền đạo người Tây Ban Nha đã có những biểu hiện bất mãn và không hết mình trong lúc tập luyện.

Theo http://u99bet.net/ Việc Diego Costa “nổi loạn” tới trong hoàn cảnh những CLB Trung Quốc đang mời gọi cầu thủ này với mức lương khủng. Vì vậy, HLV Conte đã phát cáu và mắng Diego Costa: “Biến sang Trung Quốc đi”.

Đúng như thông tin của báo giới, HLV Conte đã không điền tên Diego Costa vào danh sách tham dự trận đấu với Leicester City. Tuy nhiên, ông thày người Italia đã đưa ra lý giải hoàn toàn khác. Theo đó, chân sút người Tây Ban Nha vắng mặt vì lý do “đơn giản”, đó là chấn thương.

Phát biểu trước báo giới, HLV Conte cho biết: “Vào hôm thứ Ba, Diego Costa đã nghỉ tập vì lý do chấn thương lưng. Sau đó, cậu ấy đã không thể ra sân tập trong tuần qua. Vì vậy, tiền đạo này đương nhiên không thể thi đấu.

Chúng tôi từng trải qua những trận đấu mà Diego Costa vắng mặt. Do đó, Chelsea vẫn có thể chơi tốt mà không cần cậu ấy”.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd 24h
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét