Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Tình huống khiến Feghouli của West Ham phải nhận thẻ đỏ


Theo http://u99bet.net/ HLV Slaven Bilic tỏ ra rất tức giận trước hàng loạt sai lầm của trọng tài Mike Dean dẫn tới thất bại của West Ham ở màn tiếp đón Man Utd đêm qua.
Đánh bại West Ham với tỷ số 2-0, Man Utd đã có chiến thắng thứ 6 liên tiếp ở Premier League. Tuy nhiên, đây lại là chiến thắng đầy tranh cãi của Quỷ đỏ khi họ được chơi hơn người sau chiếc thẻ đỏ quá nặng dành cho Feghouli. Chưa kể, trọng tài còn công nhận bàn thắng thứ 2 không hợp lệ của Ibrahimovic.
 
Tình huống khiến Feghouli của West Ham phải nhận thẻ đỏ
Sau trận đấu, HLV Slaven Bilic tỏ ra rất bực bội với quyết định của trọng tài Mike Dean. Ông cho rằng các quyết định sai lầm đã “giết chết” West Ham.
“Đó là quyết định quan trọng và nó đã giết chúng tôi. Có vẻ như ông ta (trọng tài Mike Dean) muốn trở thành trung tâm của sự chú ý.  Ông ta có vẻ như thích thú với chuyện đó.>> Video đá gà
Ở tình huống này, Jones mới là người có cú tắc bóng nguy hiểm hơn Feghouli. Jones tắc bóng theo kiểu cắt kéo. Cậu ta có bóng nhưng rất nguy hiểm. Đây hoàn toàn không phải là tình huống có thể rút thẻ đỏ. Tôi thậm chí còn không hài lòng nếu có 1 chiếc thẻ vàng”, HLV Bilic tỏ ra tức giận khi Mike Dean đuổi Feghouli khỏi sân.
Không chỉ HLV Bilic, cựu trọng tài người Anh, Graham Poll cũng khẳng định Mike Dean đã sai khi đuổi Feghouli khỏi sân trong pha tranh chấp bóng với Phil Jones.
 
“Trọng tài Mike Dean đã sai lầm khi đuổi Sofiane Feghouli khỏi sân. Có vẻ ở góc nhìn của mình, Mike Dean chỉ quan sát được hành vi của Feghouli. Phản ứng của Jones sau đó càng khiến ông ta chắc chắn với quyết định của mình. Nhưng đoạn video quay chậm cho thấy cả 2 đều tắc bóng nguy hiểm như nhau. Jones thậm chí còn sử dụng cả 2 chân.
Mike Dean là 1 trong những trọng tài kinh nghiệm nhất Premier League. Nhưng ông ấy nên nhớ rằng hiện có rất nhiều trọng tài không làm việc trên sân cỏ. Họ có thể dũng cảm chỉ ra sai lầm của các trọng tài trên sân. Như tôi đã từng nói, Mike Dean là vị trọng tài luôn tự tin với quyết định của mình. Nhưng khi nhìn lại, ông ta phải biết nhận sai.
Buổi tối tệ hại của Mike Dean đã kết thúc bởi một sai lầm khác khi trợ lý Simon Long bỏ qua lỗi việt vị của Ibrahimovic ở tình huống ghi bàn thắng thứ 2. Tôi có thể hiểu được phản ứng tức giận của West Ham”, cựu trọng tài Graham Poll nhận định.
HLV Bilic cho biết sẽ đâm đơn kháng án về chiếc thẻ đỏ của Feghouli.
Sòng bài Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: sòng bài Online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét