Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Sao Premier League giải cứu Algeria


Theo 1gom us Cú đúp bàn thắng từ cầu thủ đang khoác áo Leicester City, Riyad Mahrez đã giúp Algeria có được 1 điểm trong trận mở màn vòng bảng CAN 2017 trước Zimbabwe.
Trong cuộc đối đầu với Zimbabwe, với quyết tâm giành trọn 3 điểm, Algeria đã tung ra sân đội hình mạnh nhất với sự góp mặt của một loạt cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu như Aissa Mandi, Faouzi Ghoulam, Nabil Bentaleb hay Riyad Mahrez.

Nhờ lực lượng mạnh mà Algeria không ngần ngại chơi tấn công ngay từ đầu trước Zimbabwe. Thực tế thì ở phương diện tấn công lẫn kiểm soát thế trận Algeria đều tỏ ra vượt trội so với Zimbabwe. Ngay ở phút 12, Algeria đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Riyad Mahrez. Nhận đường chuyền của đồng đội ở Leicester là Islam Slimani, Mahrez tự tin đi bóng trước khi tung cú dứt điểm xé lưới Zimbabwe.


Thế nhưng, có vẻ như sự chủ quan sau đó đã khiến Algeria không còn là chính mình. Phút 17, hàng thủ dày đặc của Algeria để Kudakwashe Mahachi thoải mái đi bóng trước khi dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Mukuruva. Chưa dừng lại ở đó, tới  phút 29 tỉ số đã là 2-1 nghiêng về phía đội bóng bị đánh giá yếu hơn Zimbabwe sau khi Mushekwi sút phạt thành công quá 11m. Trước đó, Mokhtar Belkhiter đã kéo ngã Onismor Bhasera trong vòng cấm. >> Xem đá gà

Không chấp nhận thua cuộc, Algeria đẩy cao đội hình tấn công trong hiệp 2. Họ liên tục dồn ép đối thủ và tạo ra rất nhiều cơ hội. Dù vậy, phần lớn thời gian qua đi, Algeria vẫn không thể có được bàn thắng gỡ hòa. Nhưng đúng vào lúc sự bế tắc lên đến đỉnh điểm, Mahrez đã sắm vai người hùng của Algeria với bàn thắng quân bình tỉ số 2-2 ở phút 82. Đây cũng là kết quả của cuộc đối đầu này. Với chỉ 1 điểm trận ra quân, Algeria đang cho thấy họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm trước khi nghĩ tới chức vô địch CAN 2017.

Ở trận đấu còn lại của bảng B, Senegal đã đá bại Tunisia 2-0 với các bàn thắng đều trong hiệp đấu thứ nhất. Bàn đầu tiên được ghi bởi ngôi sao của CLB Liverpool là Sadio Mane ở ngay phút thứ 10 và bàn còn lại được ghi do công của Kara Mbodji vào phút 30. Chiến thắng này giúp Senegal dẫn đầu bảng đấu.
Bầu cua ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: bầu cua Online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét