Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Conte cho rằng Terry không xứng đáng nhận thẻ đỏ


Phát biểu trước báo giới Kinh nghiệm đá gà, HLV Conte cho rằng Terry không xứng đáng nhận thẻ đỏ…

Trong lần hiếm hoi được đá chính, John Terry đã gây thất vọng lớn khi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 67 sau pha phạm lỗi với cầu thủ Peterborough (trong tình huống tấn công nguy hiểm của đối thủ).


Theo http://u99bet.net/keo-bong-da/ tuy nhiên, sau trận đấu, HLV Conte không trách đội trưởng của Chelsea, thay vào đó, ông đã lên tiếng chỉ trích trọng tài vì đưa ra quyết định quá… nặng tay. Chiến lược gia người Italia nói: “Tôi cho rằng John Terry không xứng đáng nhận thẻ đỏ. Trọng tài đã quyết định không đúng ở tình huống ấy.

Thứ nhất, John Terry chưa hề chạm vào cầu thủ đối phương. Bên cạnh đó, sau lưng anh ấy vẫn còn Ivanovic hỗ trợ. Tuy nhiên, điều đáng tiếc đã xảy ra.

Khi bạn nhận thẻ đỏ thì đó là điều không tốt, bạn phải tôn trọng quyết định của trọng tài. Nhưng ở tình huống này, chúng tôi sẽ kháng cáo bởi John Terry không đáng bị đuổi”.

Nói về quyết định triệu tập trở lại Nathan Ake từ Bournemouth, HLV Conte cho biết: “Tôi gọi Ake trở lại vì cậu ấy đã sẵn sàng thi đấu cho Chelsea. Đây là nhà của cậu ấy. Màn trình diễn ở Watford mùa trước và Bournemouth mùa này cho thấy Ake xứng đáng góp mặt ở CLB. Tôi rất vui khi cầu thủ này quay trở lại”.
Bầu cua Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại:Bau cua online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét