Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Đội hình xuất sắc nhất lượt đi Premier League


Theo 1 gom us Giai đoạn lượt đi Premier League đã chính thức khép lại, sau đây là đội hình xuất sắc nhất do cây bút nổi tiếng Jonathan Wilson lựa chọn.

Sơ đồ đội hình tiêu biểu là 3-4-3 (3-4-2-1) dựa trên thành công của Chelsea, đội vừa nâng chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 13.

Thủ môn - Hugo Lloris (Tottenham): Courtois là người giữ sạch lưới nhiều nhất từ đầu giải, De Gea vẫn thường xuyên tỏa sáng trong khi các thủ môn “nhỏ” như Tom Heaton, Grant, Jordan Pickford cũng gây ấn tượng mạnh, nhưng Lloris là người được chọn.


Không chỉ giữ sự ổn định, Lloris còn là “thủ lĩnh” trên sân của Tottenham và đóng vai trò quan trọng trong sự thăng tiến của đội bóng này. Với Lloris, Tottenham chỉ thủng lưới 14 lần ở lượt đi - chỉ kém Chelsea (13 lần).

Trung vệ phải - Shkodran Mustafi (Arsenal): Với Mustafi, Arsenal đã giải quyết dứt điểm vấn đề trung vệ tồn tại nhiều năm gần đây. Không quá cao nhưng Mustafi có tốc độ và khả năng phán đoán cực tốt. Cùng với Koscielny, anh tạo ra “lá chắn thép” trước khung thành Petr Cech. 

Trung vệ giữa - David Luiz (Chelsea): Rất nhiều người đã cười nhạo Chelsea khi họ mua lại David Luiz từ PSG, nhưng trung vệ người Brazil không mất nhiều thời gian để khẳng định mình. Chơi chính giữa hàng hậu vệ 3 người của The Blues, Luiz tỏa sáng rực rỡ với khả năng công - thủ toàn diện.

Trung vệ trái - Virgil van Dijk (Southampton): Van Dijk thi đấu chói sáng ở mùa giải này, trong bối cảnh Southampton không còn sự ổn định sau sự ra đi của Ronald Koeman. Với thể hình cực tốt (cao 1m93, nặng 92kg), Van Dijk đặc biệt mạnh trong các cuộc tranh chấp tay đôi và tranh bóng bổng. Không bất ngờ khi hàng loạt đội bóng lớn theo đuổi trung vệ này trong tháng 1.


Cầu thủ chạy cánh phải - Victor Moses (Chelsea): Từ cầu thủ không có vị trí tại Chelsea, Moses trở thành người không thể thay thế trong sơ đồ 3-4-3 của Conte. 

Sau thất bại 0-3 của Chelsea trước Arsenal, Moses đã chiếm được suất đá chính, ghi 3 bàn và kiến tạo 1 lần sau 12 trận. Với tốc độ và nền tảng thể lực vượt trội, Moses đáp ứng rất tốt yêu cầu lên công về thủ liên tục của HLV người Italia.

Cầu thủ chạy cánh trái - Danny Rose (Tottenham): Alonso ổn định, phòng ngự tốt, nhưng xét về sự toàn diện, Rose vẫn nhỉnh hơn một chút nhờ tốc độ vượt trội. 

Không những thủ tốt - góp phần giúp Tottenham chỉ thủng lưới 14 lần trong bối cảnh Toby Alderweireld thường xuyên vắng mặt vì chấn thương, Rose còn tấn công rất tốt với 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo ở lượt đi.

Tiền vệ phòng ngự - N’golo Kante (Chelsea): Kante không có đối thủ ở vị trí này. Năng lượng bất tận của tiền vệ người Pháp giúp Chelsea vững chắc hơn bao giờ hết.

Không phải ngẫu nhiên mà sau khi mất Kante, Leicester City sa sút không phanh ở Premier League trong khi ngược lại, Chelsea trở nên “vô đối” với cầu thủ nhỏ con này. >>> kinh nghiệm đá gà cựa sắt


Tiền vệ phòng ngự - Michael Carrick (Man Utd): Man Utd đã “hồi sinh” mạnh mẽ ở nửa cuối lượt đi nhờ phong độ xuất sắc của Carrick. Tính trên mọi mặt trận, Carrick ra sân 14 lần, Man Utd hoàn toàn bất bại, thắng 12, hòa 2.

Tiền vệ công phải - Philippe Coutinho (Liverpool): Pedro và De Bruyne đều là những cầu thủ rất hay, nhưng Coutinho được chọn nhờ khả năng sáng tạo nhỉnh hơn hẳn.

Dưới tay Jurgen Klopp, Coutinho không những không bị đào thải (vì yêu cầu lớn về thể lực) mà ngược lại, anh còn tỏa sáng rực rỡ hơn. 12 trận đấu ở mùa giải này, Coutinho đã ghi được 5 bàn thắng, 5 lần kiến tạo và chỉ có chấn thương mới khiến anh “im lặng”.

Tiền vệ công trái - Eden Hazard (Chelsea): Khác biệt lớn nhất của Chelsea mùa này và mùa trước chính là phong độ của Hazard. Mùa trước, Hazard bế tắc và “tịt ngòi” trong thời gian kéo dài. Mùa này, anh bùng nổ. Sau giai đoạn lượt đi, tiền vệ người Bỉ đã có cho riêng mình 9 bàn thắng và 4 pha kiến tạo thành bàn.

Tiền đạo cắm - Diego Costa (Chelsea): Alexis Sanchez và Ibrahimovic đều có những giai đoạn tỏa sáng rực rỡ, nhưng không ai có thể “lật đổ” Costa. Bùng nổ và… ổn định, Costa chính là “máy kiếm điểm” của The Blues trong thời gian qua.

Cả lượt đi, anh chỉ vắng mặt 1 trận vì án treo giò, ghi được 13 bàn thắng. Điểm mạnh nhất của Costa chính là khả năng thi đấu độc lập và tận dụng cơ hội cực tốt.


Dự bị: 

GK: Tom Heaton (Burnley)

CB: Phil Jones (Manchester United)

RB: Kyle Walker (Tottenham)

DM: Fernandinho (Manchester City)

AM: Kevin De Bruyne (Manchester City)

AM: Sadio Mané (Liverpool)

CF: Alexis Sanchez (Arsenal)
Xóc đĩa trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét