Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Florentino Perez đã bác bỏ thông tin đại gia Trung Quốc muốn có sự phục vụ của Ronaldo


Phát biểu trước báo giới bau cua online, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã bác bỏ thông tin đại gia Trung Quốc muốn có sự phục vụ của Ronaldo.

Trong thời gian qua, báo giới liên tục đưa tin đại gia Trung Quốc đã đưa ra lời đề nghị siêu khủng lên tới 300 triệu euro để chiêu mộ C.Ronaldo. Ngoài ra, CLB này cũng sẵn sàng trả mức lương 100 triệu euro/năm cho “siêu sao” người Bồ Đào Nha.


Tuy nhiên, phát biểu trên tờ Onda Cero, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã khẳng định đây là thông tin sai sự thật. Theo đó, CLB thành Madrid chưa bao giờ nhận lời đề nghị ở từ Trung Quốc ở thương vụ C.Ronaldo. >> Link vao 188bet

Người đứng đầu Real Madrid cho biết: “Real Madrid không nhận được bất kỳ lời đề nghị nào ở thương vụ C.Ronaldo. Tất nhiên, thương vụ như vậy hoàn toàn có thể xảy ra bởi rất nhiều người muốn có CR7.

Tuy nhiên, tới thời điểm này, tôi có thể khẳng định rằng chưa có CLB nào đưa ra đề nghị như vậy. Đôi khi, những câu chuyện như vậy được thêu dệt ở bên lề, chứ không phải ở CLB”.

Hồi tháng 11, C.Ronaldo đã ký hợp đồng mới với Real Madrid có thời hạn tới năm 2021, với mức lương cao nhất thế giới. Tuy nhiên, con số này đã bị xô đổ sau khi hai thương vụ Carlos Tevez và Oscar hoàn tất.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd 24h

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét