Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

John Obi Mikel sẽ là cái tên tiếp theo của Chelsea tới Trung Quốc thi đấu


Theo http://u99bet.net/ Sau Oscar, John Obi Mikel sẽ là cái tên tiếp theo của Chelsea tới Trung Quốc thi đấu.

Theo 1gom Do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte, nên tiền vệ John Obi Mikel đã quyết định ra đi ngay trong mùa Đông này, thay vì chờ tới khi hết hạn hợp đồng vào mùa Hè.

Thế nhưng, John Obi Mikel sẽ không tới Pháp thi đấu sau khi rời Chelsea như đồn đoán gần đây, mà bến đỗ mới của cầu thủ này là giải VĐQG Trung Quốc.

Theo đó, trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ người Nigeria được cho là đã hoàn tất một cuộc kiểm tra y tế với CLB Tianjin TEDA vào ngày hôm nay.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Tianjin TEDA hoàn toàn có thể công bố thương vụ ngay trong tuần này. Được biết, Tianjin TEDA không mất bất kỳ khoản phí nào để sở hữu Mikel.

Tại Tianjin TEDA, Mikel sẽ khoác áo trong 3 mùa, kèm theo đó là mức lương 140.000 bảng/tuần. Đây là mức lương không cao nếu so với Oscar, một cầu thủ của Chelsea cũng mới chuyển tới Trung Quốc.

John Obi Mikel, năm nay 29 tuổi, khoác áo Chelsea từ năm 2006 đến nay. Trong quãng 11 năm chơi bóng tại thành London, Mikel đã giành được rất nhiều danh hiệu cùng Chelsea bao gồm 2 Premier League, 4 cup FA, 1 Champions League và 1 Europa League.
Xóc đĩa trực tuyến cùng người đẹp ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét