Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Holger Badstuber đã chính thức chia tay Bayern Munich


Theo http://u99bet.net/ Ngày hôm nay, Holger Badstuber đã chính thức chia tay Bayern Munich để sang thi đấu cho Schalke theo hợp đồng cho mượn.

Trong thời gian qua, báo giới Anh đã loan tin Man City đang muốn sở hữu trung vệ Holger Badstuber của Bayern Munich. Mặc dù vậy, cuối cùng, cầu thủ này đã không cập bến Etihad.


Thay vào đó, Holger Badstuber đã quyết định chuyển tới đầu quân cho CLB Schalke theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải.

Thông báo trên trang chủ 1gom us của Bayern Munich xác nhận: “Holger Badstuber đã chuyển tới thi đấu cho CLB Schalke theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa. Hợp đồng này được thông qua bởi sự đồng ý những bên liên quan”.

Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cho rằng Holger Badstuber xứng đáng được ra sân nhiều hơn, thay vì ngồi dự bị ở Bayern Munich. Ông nói: “Holger Badstuber xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Dù chấn thương nhiều nhưng ở thời điểm này, cậu ấy hoàn toàn khỏe mạnh và muốn được thi đấu nhiều.

Do đó, đích thân Holger Badstuber đã tới gặp tôi để đề đạt nguyện vọng tới Schalke theo hợp đồng cho mượn. Tôi tin cậu ấy sẽ được ra sân nhiều như kỳ vọng trong những tháng tới. Chúc Holger Badstuber may mắn!”.

Holger Badstuber sẽ tới Veltins Arena kiểm tra y tế trong vài ngày tới. Cầu thủ này hồ hởi nói về thách thức mới. Anh cho biết: “Cảm ơn Bayern Munich đã chấp nhận yêu cầu của tôi. Tôi muốn được ra sân nhiều hơn ở Schalke và tôi hy vọng vào quãng thời gian ở Gelsenkirchen sẽ giúp ích cho mình”.

Holger Badstuber năm nay 27 tuổi. Anh gia nhập Bayern Munich từ năm 2002 từ lò đào tạo trẻ của Stuttgart. Cầu thủ này từng được xem là niềm hy vọng của “Hùm xám” nhưng sự nghiệp của anh đã chững lại vì chấn thương.
Xóc đĩa trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xóc đĩa trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét