Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

HLV Hoàng Anh Tuấn điên tiết vì học trò đổ gục trên sân


Theo đá gà campuchia Chiến lược gia gốc Khánh Hòa tỏ ra ra bực mình khi sau trận với U20 New Zealand nhiều cầu thủ U20 Việt Nam đổ gục xuống sân.
Ngay sau khi trọng tài chính nổi còi kết thúc trận đấu với U20 New Zealand, nhiều cầu thủ của U20 Việt Nam đổ gục trên sân vì mệt. Tất nhiên đây là điều không bất ngờ bởi các cầu thủ của chúng ta đã có 90 phút chạy đua thể lực với đối thủ cao lớn hơn hẳn.

Song HLV Hoàng Anh Tuấn lại tỏ ra nóng mặt khi chứng kiến các học trò nằm rạp hết lên sân như vậy. Chiến lược gia người Khánh Hòa sau khi chứng kiến cầu thủ của mình như vậy đã chạy thẳng vào sân hô hào tất cả các học trò đứng dậy, và yêu cầu mọi người đi cúi chào người hâm mộ. Theo ước tính, trên sân Cheonan tối qua, có ít nhất 10 nghìn CĐV là người Việt có mặt để cổ vũ cho U20 Việt Nam. Đây là nguồn động viên tinh thần cực lớn giúp chúng ta đi đấu tự tin trước đối thủ.


Chia sẻ về hành động của mình, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông không muốn nhìn thấy các học trò của mình yếu đuối, nhất là khi đấy mới chỉ là trận mở màn. Hành động của ông Tuấn cho thấy tinh thần chiến đấu phải được đặt lên rất cao. Phát biểu sau trận ông Tuấn còn cho biết có nhiều thời điểm chỉ muốn lao vào sân để thi đấu. >> Trực tiếp đá gà thomo

"Cảm xúc lần đầu đặt chân lên sân chơi World Cup rất khó tả, rất tự hào. Nhìn các học trò thi đấu tôi muốn xỏ giày chạy vào sân tham gia luôn. Tuy rằng U20 Việt Nam chỉ có được 1 điểm nhưng tôi vẫn hài lòng", ông Tuấn chia sẻ.

"Tôi xin cảm ơn rất nhiều đến các CĐV, tôi rất ngạc nhiên, không nghĩ sẽ có nhiều đến thế ủng hộ U20 Việt Nam. Các bạn thấy đấy, sự ủng hộ từ rất nhiều cảm xúc từ khán đài đã giúp cho các cầu thủ của chúng tôi rất nhiều".

Về phía HLV U20 New Zealand, ông Darren Bazeley cũng hết lời khen ngợi Việt Nam sau trận hút chết. "Các bạn là đội bóng được tổ chức rất tốt. Trong suốt hiệp 1, U20 New Zealand rất vất vả khi U20 Việt Nam liên tục luân chuyển bóng và tạo ra các cơ hội. U20 Việt Nam cho thấy họ xứng đáng vượt qua vòng loại và có mặt ở sân chơi World Cup này".
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà sv388
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét