Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Capello chê M.U tẻ nhạt, bi quan cho Mourinho


Theo http://138viet.net/ Cựu HLV tuyển Nga, Fabio Capello chê Man United là đội bóng có lối đá buồn tẻ đồng thời không lạc quan về tương lai của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

Như nhiều chuyên gia bóng đá, Fabio Capello không ấn tượng với lối đá của Man United ở trận CK Europa League cũng như lối chơi của Quỷ đỏ suốt mùa giải này.


Để cải thiện tình hình, Man United được cho sẽ vung gần 100 triệu bảng mua Antonie Griezmann ở kì chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, theo Fabio Capello, ngay cả khi chiêu mộ được Antonie Griezmann thì Man United cũng khó có thể chiến thắng được Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League mùa tới. >> http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/

“Đó là một trận đấu buồn tẻ. Một trận đấu chẳng có hứng thú gì cả”, Fabio Capello đánh giá về trận Man United thắng Ajax 2-0.

“Man United mạnh và phòng thủ tốt nhưng đây không phải là đội bóng thú vị. Griezmann là một cầu thủ giỏi nhưng vị trí của anh ấy là ở đâu? Anh ấy không phải là một tiền đạo. Man United cần nhiều hơn Griezmann. 

Họ cần tăng cường sức mạnh ở nhiều vị trí. Chelsea quá mạnh. Man United cần bắt kịp Chelsea nhưng quá khó”, cựu HLV tuyển Nga nhận định về cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League của Man United mùa giải tới.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/xoc-dia-online/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét