Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Sợ như Tottenham, Chelsea ‘phá két’ cho chuyển nhượng


Theo đá gà cựa sắt campuchia HLV trưởng của Chelsea, Antonio Conte tuyên bố sẽ ‘phá két’ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Chỉ cần thêm 2 chiến thắng nữa, Chelsea sẽ chính thức trở thành tân vương của Premier League. Điều đó cũng có nghĩa là ở mùa giải tới, The Blues ngoài việc phải bảo vệ ngôi vương, sẽ còn chinh chiến thêm ở mặt trận Champions League. Đấy là còn chưa kể tới FA Cup và League Cup.

Trong bối cảnh đó, việc phải chuẩn bị một lực lượng đủ dày để có thể xoay tua là điều tối cần thiết. Hiểu được điều này, HLV trưởng của Chelsea, Antonio Conte tuyên bố sẽ ‘phá két’ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. >> Video đá gà thomo


"Chúng tôi chắc chắn sẽ phải mua sắm", Conte quả quyết. "Đội hình của Chelsea vẫn còn chỗ cho khoảng 5 người mới nữa. Tôi nghĩ rằng để có thể chơi tốt ở Champions League, các đội bóng phải có tối đa 25 hoặc 26 cầu thủ. Khác với những giải đấu khác Champions League thực sự rất khó nhằn. Ngay cả một đội bóng như Tottenham cũng bị loại khỏi vòng bảng".

Theo tin tức mới nhất mà tờ Mail Sunday tiết lộ, HLV Antonio Conte đã trực tiếp gặp gỡ Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo và Marina Granovskaia - cánh tay phải đắc lực của tỷ phú Roman Abramovich để bàn bạc về kế hoạch mua sắm. Ngoài trung vệ Leonardo Bonucci (Juventus) và tiền vệ trung tâm Marco Verratti (Paris Saint-Germain), Conte hiện còn muốn có Virgil van Dijk (Southampton), Romelu Lukaku (Everton) và Kalidou Koulibay (Napoli).
Đá gà Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà miền tây


keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét