Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Xong tương lai của Carrick ở M.U


Theo nguồn tin uy tín từ tờ 138asia, Carrick sẽ gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Man Utd.

Hợp đồng của lão tướng Carrick sẽ hết hạn với M.U vào cuối mùa giải này. Dù vậy, trong thời gian qua, M.U hầu như không đả động tới tương lai của tiền vệ người Anh.


Tuy nhiên theo http://138viet.net/ty-le-bong-da/ , cuối cùng mọi việc sáng tỏ. Theo nguồn tin uy tín từ tờ BBC, cuộc đàm phán giữa hai bên đã đi tới hồi kết. Carrick đã chấp nhận ở lại Old Trafford theo hợp đồng mới có thời hạn 1 năm.

Sở dĩ cuộc đàm phán này có thể chốt nhanh chóng như vậy bởi cả hai đều có thiện chí hướng tới cái đích cuối cùng. Nhiều khả năng, mức lương của Carrick sẽ không thay đổi trong hợp đồng mới.

Dù ở tuổi 35 nhưng Carrick vẫn là nhân tố quan trọng ở M.U. Vai trò cầm nhịp, điều tiết trận đấu của cầu thủ này là không thể thay thế (ở M.U không có cầu thủ sở hữu tố chất, lối chơi như Carrick).

Mùa này, Carrick đã thi đấu 36 trận cho M.U trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng.

Cầu thủ người Anh gia nhập M.U từ năm 2006 với phí chuyển nhượng 18,6 triệu bảng. Anh đã ra sân 457 trận và ghi 27 bàn. Carrick đã giành được mọi danh hiệu cao quý cùng M.U như 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 FA Cup và 2 League Cup.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: http://138viet.net/ket-qua-bong-da-7m/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét