Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Sao 75 triệu euro thông báo đến M.U trong tuần này


Theo 138bet Radio Caracol, đài phát thanh ở Colombia tiết lộ, James Rodriguez sẽ thông báo rời Real Madrid sang Man United ngay trong tuần này.

Theo Radio Caracol, James Rodriguez sẽ thông báo việc anh chuyển đến đầu quân cho Man United sau trận đấu với Malaga (22/5), trận cuối cùng của Real Madrid tại La Liga 2016/17.



Nguồn tin nói trên cho  hay, Real Madrid không muốn thông báo về vụ James Rodriguez để ổn định tinh thần toàn đội trước trận CK Champions League gặp Juventus vào ngày 4/6. Tuy nhiên, tuyển thủ Colombia đã không đồng ý và sẽ thông báo bến đỗ mới sau khi La Liga kết thúc để chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp của mình. >> kqbd trực tuyến

Tuần qua rất nhiều nguồn tin từ Colombia cũng như nước Anh cho  hay, James Rodriguez đã đạt được thoả thuận sơ bộ với Man United. Hôm nay, Marca, tờ báo thân Real Madrid khẳng định, Kền kền trắng đòi Man United trả 75 triệu euro cho thương vụ này.

Theo ty le bong da Trước đó, ở trận đấu cuối cùng trên sân nhà Bernabeu mùa giải này của Real Madrid, trận thắng Sevilla, James Rodriguez đã có những hàng động tạm biệt NHM Kền kền trắng. Đáp lại, NHM Real Madrid khắp sân Bernabeu cũng đã vỗ tay như nói lời chia tay ngôi sao Colombia này.
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét