Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Đội thứ 2 nói lời chia tay Premier League


Theo đá gà sv388 Sau trận thua Chelsea, Middlesbrough đã trở thành đội bóng thứ 2 chia tay Premier League.
Middlesbrough đã chính thức nhận vé xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa tới sau trận thua 0-3 trước Chelsea.

Với thất bại trên, Middlesbrough mới chỉ có vỏn vẹn 28 điểm sau 36 vòng đấu, kém đội xếp thứ 17 là Swansea tới 7 điểm trong khi giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại. 


Như vậy là chỉ sau một mùa thăng hạng lên chơi tại giải đấu cao nhất nước Anh Premier League, Middlesbrough đã phải nhận vé xuống hạng. Cần nói thêm là trước khi giành vé thăng hạng, Middlesbrough từng trải qua 7 mùa bóng liên tiếp chơi ở giải hạng Nhất. >> kinh nghiệm chọi gà cựa sắt

Mùa này, trong số 36 trận đã đấu, Middlesbrough chỉ giành vỏn vẹn 6 trận thắng, còn lại là hòa và thua. Trước Middlesbrough, một đội bóng khác là Sunderland cũng đã phải nói lời chia tay Ngoại hạng Anh.

Suất xuống hạng còn lại sẽ thuộc về một trong hai đội gồm Hull và Swansea. Trên BXH, Hull đang nằm trong ‘nhóm cầm đèn đỏ’ khi kém Swansea 1 điểm. Điều đó có nghĩa là để nuôi hy vọng trụ hạng thành công cả hai đội sẽ không được phép sẩy chân trong hai vòng đấu còn lại, bởi một kết quả bất lợi sẽ khiến một trong hai phải trả giá đắt.

Trong khi cuộc chiến trụ hạng sắp khép lại thì ở phía trên cuộc đua ngôi vô địch cũng chuẩn bị ngã ngũ. Chelsea với chiến thắng gần nhất trước Middlesbrough đã bỏ xa Tottenham tới 7 điểm. Một khoảng cách tương đối an toàn và chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa trong 3 vòng đấu còn lại, The Blues sẽ lên ngôi vô địch.
Đá gà online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: ga da campuchia
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét