Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

M.U lập một loạt kỷ lục ngày cuối Premier League


Theo gà đá campuchia Trong trận đấu cuối cùng ở Premier League 2016/17, Man Utd đã lập một loạt kỷ lục cấp CLB cũng như cấp giải đấu.

Với độ tuổi trung bình 22 tuổi 284 ngày, Man Utd đã có đội hình xuất phát trẻ nhất trong lịch sử CLB ở Premier League.


Ở trận đấu với Crystal Palace, Mourinho đã cho một loạt tài năng trẻ ra mắt như Joel Pereira, Demetri Mitchell, Scott McTominay và Josh Harrop. Ngoài ra, 2 cầu thủ trẻ quen mặt là Axel Tuanzebe và Timothy Fosu-Mensah cũng được đá chính.  >> Kinh nghiệm đá gà trên mạng

Cầu thủ già nhất Man Utd trong đội hình này là đội trưởng Wayne Rooney (31 tuổi).

Bước vào trận đấu, Quỷ đỏ tiếp tục có thêm kỷ lục mới. Với bàn thắng ở phút 15, Harrop trở thành cầu thủ thứ 100 ghi bàn cho đội chủ sân Old Trafford ở Premier League (không tính các cầu thủ đá phản lưới nhà). Đây cũng là một kỷ lục của giải đấu.

Đến phút 88, Mourinho tung Angel Gomes vào sân thay Wayne Rooney. Tiền vệ 16 tuổi người Anh trở thành cầu thủ đầu tiên sinh năm 2000 được ra mắt Premier League tính đến thời điểm này.

Ngoài ra, bản thân Mourinho cũng đánh dấu trận đấu thứ 250 ở Premier League. Đã có 22 HLV trong lịch sử cán đến cột mốc này, nhưng HLV người Bồ Đào Nha là người có thành tích tốt nhất với 158 chiến thắng. 
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét