Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

M.U chỉ đá bóng dài khiến trận đấu buồn tẻ


Theo gà đá campuchia HLV Ajax, ông Peter Bosz cho rằng, chiến thuật Jose Mourinho áp dụng khiến trận CK Europa League trở nên buồn tẻ.

Chỉ kiểm soát bỏng cả trận tổng cộng khoảng 33% nhưng Man United đã giành chức vô địch Europa League sau khi đánh bại Ajax 2-0 nhờ 2 bàn thắng của Paul Pogba và Henrikh Mkhitaryan.


Ông Peter Bosz cho rằng, chiến thuật của Man United ở trận đấu đêm qua khiến trận CK Europa League khá nhạt nhẽo và buồn tẻ. >> kinh nghiệm đá gà thomo

“Chúng tôi trận CK với mục tiêu chiến thắng và thật thất vọng khi mọi thứ không diễn ra như ý muốn. Tôi đã không thấy được một Ajax như thường thấy, một đội bóng chơi pressing và chơi áp đảo đối phương.

Chơi pressing là điều rất khó khăn bởi Man United chỉ chơi bóng dài và không mạo hiểm. Điều này khiến trận đấu trở nên buồn tẻ và cả 2 đều không có nhiều cơ hội”, Peter Bosz nói với vẻ thất vọng sau trận đấu.

Không chỉ Peter Bosz mà học trò của ông, thủ quân Ajax, Davy Klaassen cũng chỉ trích Man United và lối đá của Quỷ đỏ. Theo Davy Klaassen, Man United thắng trận CK nhờ may mắn.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét