Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

“Bom tấn” tới Manchester kiểm tra y tế


Theo gà đá thomo 999 Sau khi đá trận chia tay Benfica, thủ thành Ederson đã lên đường tới Anh để làm thủ tục kiểm tra y tế với Man City.
Ngay sau khi chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva từ Monaco với mức giá 43 triệu bảng, Man City đã xúc tiến thương vụ thứ 2 mang tên Ederson Moraes. Đây gần như chắc chắn sẽ là tân binh thứ 2 cập bến Etihad trong Hè này.
 
Trận chung kết cúp QG Bồ Đào Nha đêm qua là trận đấu cuối cùng của Ederson cho Benfica. Sau trận, thủ thành này cũng đã xác nhận chia tay đội bóng Bồ Đào Nha. >> Trực tiếp đá gà cựa sắt campuchia
Theo thông tin mới được tờ Independent đăng tải, sau trận chung kết đêm qua, Ederson Moraes đã đáp chuyến bay tới Manchester để hoàn tất các điều khoản cá nhân và làm thủ tục kiểm tra y tế.
Trước đó, hàng loạt tờ báo Anh khẳng định Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ederson với mức giá 35 triệu bảng. Điều đó cũng đồng nghĩa Ederson sẽ trở thành người gác đền có mức phí chuyển nhượng lớn nhất thế giới. Kỉ lục hiện vẫn đang thuộc về Gianluigi Buffon, người đã chuyển từ Parma sang Juventus hồi năm 2001 với mức giá 32,6 triệu bảng.
Theo Independent, Ederson sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế với Man City vào ngày mai (30/5). Thương vụ này sẽ được đội chủ sân Etihad công bố trong vòng 48 giờ tới.
Đây là thương vụ thiết yếu của Man City bởi họ đã thất bại khi chiêu mộ thủ thành Claudio Bravo hồi mùa Hè năm ngoái. Chưa kể, đội bóng áo xanh còn mới nói lời chia tay thủ thành số 2 là Willy Caballero.
Ederson Moraes, 23 tuổi, trường thành từ Sao Paulo. Anh cập bến Benfica vào năm 2009 khi mới 16 tuổi. Thủ thành này từng phải phiêu dạt ở Ribeirao và Rio Ave trước khi được Benfica mua lại vào năm 2015.
Ở mùa giải năm nay, Ederson Moraes thi đấu rất ấn tượng. Anh đã ra sân 34 trận trên mọi đấu trường, giúp Benfica giành cú đúp danh hiệu ở giải quốc nội.
Hai bản hợp đồng lớn là Bernardo Silva và Ederson Moraes ngay sau khi mùa giải 2016-17 kết thúc đã báo hiệu 1 kì chuyển nhượng sôi động đối với Man City. Theo báo giới Anh, sau 2 thương vụ này, The Citizens sẽ đàm phán chiêu mộ hậu vệ Benjamin Mendy của Monaco.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà miền tây
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét