Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Xác định đội cuối cùng thăng hạng Premier League


Theo 138asia Huddersfield Town đã trở thành đại diện thứ 3 được thăng hạng Premier League mùa tới sau khi đánh bại Reading trong trận chung kết play-off Championship tối qua.

Huddersfield Town chỉ về đích thứ 5 ở Championship mùa giải vừa kết thúc. Tuy nhiên ở loạt trận play-off tranh vé thăng hạng Premier League, CLB này đã xuất sắc đánh bại cả Sheffield Wed và Reading.


Ở trận chung kết vừa kết thúc tại Wembley, Huddersfield và Reading thi đấu cực kỳ chặt chẽ. Trận đấu diễn ra căng thẳng với 6 thẻ vàng chia đều cho mỗi bên nhưng không có bàn thắng nào được ghi. >>http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/

Đây là điều rất dễ hiểu bởi tính chất “đổi đời” của trận đấu. Theo tính toán của các chuyên gia Anh, một suất thăng hạng Premier League có thể đem về cho các đội bóng số tiền lên đến 170 triệu bảng, chưa kể cơ hội thi đấu ở giải đấu nổi tiếng thế giới.

Sau 120 phút hòa 0-0, 2 đội phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu 11m. Reading bắt đầu tốt hơn với 3 lượt sút thành công liên tiếp, trong khi Huddersfield đá hỏng 1 lần. Tuy vậy, đội bóng của Jaap Stam bất ngờ sút hỏng cả 2 quả cuối cùng và “thua ngược” 3-4.

Kết quả này có nghĩa Reading sẽ tiếp tục chơi ở Championship mùa giải tới trong khi Huddersfield giành quyền thăng hạng Premier League.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Huddersfield được chơi ở Premier League. Kể từ năm 1972 đến nay, họ mới giành quyền lên chơi ở hạng đấu cao nhất nước Anh.
Xóc đĩa online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/xoc-dia-online/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét