Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

“Không hiểu sao M.U thưởng Ibra hậu hĩnh thế”


Theo 1gom us Huyền thoại Arsenal, Ian Wright chỉ trích Man United vì dành cho Ibrahimovic mức thưởng rất lớn trong hợp đồng với tiền đạo Thuỵ Điển.

Theo tiết lộ của tờ Mirror, Ibra nhận mức lương cao nhất Man United với 367.640 bảng/tuần. Chưa kể, Quỷ đỏ còn dành cho Ibra mức thưởng, chỉ riêng với những pha ghi bàn của tiền đạo Thuỵ Điển, mức cao nhất lên đến 143.000 bảng/bàn.


Theo kèo bóng đá Ian Wright cho rằng, đây là mức thưởng điên rồ M.U dành cho Ibra và không hiểu vì sao Quỷ đỏ lại treo mức thưởng này với 1 cầu thủ như chân sút Thuỵ Điển.

“Khi trả hơn 367 nghìn bảng/tuần cho một tiền đạo như Ibrahimovic thì nhiệm vụ của anh ta là ghi bàn cho đội bóng. Khi trả cho Ibra mức lương cao như thế tại sao lại phải thưởng số bàn thắng anh ta ghi được?

Chỉ có lý do duy nhất treo thưởng liên quan đến bàn thắng là ở những năm 70 và 80, khi đó, cầu thủ cần kiếm thêm tiền và đây là cách để tạo động lực cho họ. Còn với những cầu thủ như Ibra, họ không cần tiền.

Nhiệm vụ của một tiền đạo là ghi bàn. Khi tôi đá tiền đạo, nhiệm vụ của tôi là ghi bàn. Muốn thưởng nhờ số bàn thắng ghi được là điều không thể hiểu được”, huyền thoại Arsenal bình luận.
Xóc đĩa trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Xóc đĩa trực tuyến
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét