Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

“Chẳng có gì bất kính nếu Higuain ăn mừng trước Real"


Theo dagacuasat Anh trai của Gonzalo Higuain, Nicolas Higuain cho rằng, em trai mình có quyền ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Real Madrid.

Vào ngày 4/6 tới Real Madrid sẽ chạm trán Juventus ở trận CK Champions League. Một trong những sự kiện đáng chú ở trận đấu này là việc Gonzalo Higuain, chân sút Juve sẽ gặp lại đội bóng anh từng gắn bó 7 năm, Real Madrid.


Rất nhiều cầu thủ chọn cách không ăn mừng bàn thắng nếu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Tuy nhiên, Nicolas Higuain, anh trai của Gonzalo Higuain hy vọng rằng cậu em ruột của mình sẽ ăn mừng bàn thắng nếu chọc thủng lưới Real Madrid. >> trực tiếp đá gà campuchia

“Chẳng có gì là thiếu tôn trọng nếu Gonzalo Higuain ăn mừng bàn thắng trước Real Madrid cả. Giữa em tôi và Real Madrid không hề có thù hận nào, nó đã trải qua 7 năm ở đây.

Hồi nó ở Real Madrid, tuần nào nó cũng phải chiến đấu để giành vị trí đá chính với Karim Benzema. Đó là một cuộc chiến không công bằng”, Nicolas Higuain nói trên tờ Marca.

Trước trận CK với Real Madrid, Gonzalo Higuain vui vẻ nói trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua rằng, anh sợ Sergio Ramos sẽ ghi bàn ở những phút cuối trận. Trong khi đó Sergio Ramos tuyên bố sẽ khiến Gonzalo Higuain ‘tịt ngòi’ ở lần chạm trán tới.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét