Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Ro ‘béo’ chỉ tên cầu thủ sẽ giành QBV 2017


Theo 138bet Huyền thoại bóng đá người Brazil khẳng định thích Lionel Messi nhưng Cristiano Ronaldo mới là ứng viên số 1 cho giải thường Quả bóng Vàng 2017.
Phát biểu trên Fox Sports, huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldo tin rằng giải thưởng Quả bóng Vàng 2017 sẽ khó thoát khỏi tay Cristiano Ronaldo.

"Sẽ không ai có thể qua mặt được Cristiano Ronaldo. Anh ấy là tâm điểm của rất nhiều trận đấu quan trọng của Real mùa vừa qua, đặc biệt là tại Champions League", Ro ‘béo’ chia sẻ.


Đây không phải là lần đầu tiên huyền thoại người Brazil công khai ủng hộ Ronaldo. Ở giai đoạn nước rút bình chọn Quả bóng vàng năm 2016, cựu cầu thủ Brazil cũng phát biểu khẳng định CR7 sẽ chiến thắng.  Đáng chú ý là những dự đoán của Ro ‘béo’ đều khá chính xác. >>http://138viet.net/link-sopcast/

Cristiano Ronaldo hiện đang trải mùa giải đầy thành công cùng với Real. Anh mới cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đoạt chức vô địch La Liga, và hiện đang hướng tới trận chung kết Champions League. Nếu giành chiến thắng ở mặt trận này, CR7 sẽ càng có thêm cơ hội để nhận Quả bóng Vàng 2017.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn Fox Sport, huyền thoại người Brazil sau đó cũng khuyên NHM nên ngừng lại việc so sánh giữa Messi và Ronaldo. "Cả Ronaldo và Messi đều rất hay. Messi có thể qua người và ghi bàn như người nghệ sĩ. Nhưng những con số Ronaldo đạt được cũng rất ấn tượng. Sẽ là tội ác nếu so sánh họ. Cả hai đều xứng đáng được tôn trọng".
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd trực tuyến 7m
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét