Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Xác định CLB thứ 2 thăng hạng Serie A


Theo dagacuasat Sau 1 năm chinh chiến ở Serie B, Hellas Verona đã giành vé trở lại giải đấu cao nhất xứ sở mỳ ống.

Đêm qua, loạt trận hạ màn Serie B đã diễn ra khá kịch tính. Theo quy định, chỉ có 2 CLB dẫn đầu BXH mới giành vé trực tiếp thăng hạng Serie A. Tấm vé đầu tiên đã thuộc về SPAL. Tấm vé trực tiếp thứ 2 là cuộc cạnh tranh giữa Hellas Verona (73 điểm) và Frosinone (71 điểm).
 
Với tình thế như vậy, Frosinone buộc phải đánh bại Pro Vercelli, đồng thời hy vọng Hellas Verona để thua Cesena mới giành tấm vé thăng hạng. >> trực tiếp đá gà đấu trường thomo
Điều kiện cần đã được Frosinone hoàn tất với chiến thắng 2-1 ở màn tiếp đón Pro Vercelli. Tuy vậy, ở trận đấu cùng giờ, Hellas Verona đã giành được 1 điểm trên sân Cesena với kết quả hòa 0-0.
Với 2 kết quả trên, Hellas Verona và Frosinone đều có 74 điểm sau 42 trận. Nhưng do Serie B ưu tiên kết quả đối đầu nên Hellas Verona đã về đích ở vị trí thứ 2. Điều đó cũng đồng nghĩa thầy trò Fabio Pecchia đã giành tấm vé thứ 2 thăng hạng Serie A, sau SPAL.
Như vậy, Hellas Verona đã giành quyền trở lại Serie A chỉ sau 1 năm chinh chiến ở Serie B. Ở mùa giải trước, Gialloblu đã xuống hạng khi về đích ở vị trí cuối cùng tại Serie A. Trong đội hình hiện tại của Hellas Verona vẫn còn khá nhiều cầu thủ tên tuổi. Trong đó, đáng chú ý nhất là tiền đạo Giampaolo Pazzini, người từng có thời gian khoác áo Inter Milan.
Với 22 bàn thắng, Giampaolo Pazzini cũng là người đã giành danh hiệu Vua phá lưới Serie B mùa này.
Như vậy, trong 3 tấm vé thăng hạng Serie A mùa tới, 2 tấm vé đã được dành cho SPAL và Hellas Verona. Tấm vé còn lại sẽ được quyết định qua vòng play-off gồm 6 CLB xếp từ thứ 3 tới thứ 8 lần lượt là Fronsinone, Perugia, Benevento, Cittadella, Carpi và Spezia.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà miền tây
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét