Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Top 5 cầu thủ gây ấn tượng tại U20 World Cup 2017


Theo http://choidaga.com/ Vòng bảng U20 World Cup 2017 đã trình làng những gương mặt rất đáng chú ý…

Tại một giải đấu trẻ, các đội tuyển đến từ nền bóng đá có ĐTQG bóng đá mạnh chưa chắc đã khẳng định được vị thế. Ngược lại, có những tài năng trẻ rất hứa hẹn ghi dấu ấn đậm nét để mở cánh cửa tương lai đầy tươi sáng dù họ tới từ các đội được cho là không quá mạnh.
Sergio Cordova (Venezuela)
U20 Venezuela là đội để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất khi toàn thắng 3 trận tại bảng A trước U20 Mexico, U20 Đức và U20 Vanuatu. Họ cũng là đội ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng bảng (10) và là 1 trong 2 đội không thủng lưới. Cordova là cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất của đại diện tới từ Nam Mỹ, với 4 bàn thắng. Đáng chú ý, cả 3 trận, cầu thủ 19 tuổi này đều lập công với khả năng dứt điểm đa dạng. Anh đã là thành viên của đội 1 Caracas từ năm 2015.
Jean-Kevin Augustin (Pháp)
Chiều cao 1m77 rõ ràng không phải là tốt nhất đối với một tiền đạo, tuy nhiên, phẩm chất của Augustin là sự mạnh mẽ, nhiệt huyết và di chuyển vô cùng tích cực. 3 bàn thắng tại vòng bảng tuy không phải vào lưới các đội quá mạnh nhưng chân sút trẻ của CLB Paris Saint Germain sẽ có cơ hội chứng tỏ năng lực thực sự tại các vòng knock-out. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/ 
Ritsu Doan (Nhật Bản)
Tiền vệ nhỏ con chỉ cao 1m72 này có sự nhạy cảm đặc biệt với khả năng xâm nhập vòng cấm địa để ghi những bàn thắng quan trọng. 1 bàn mang lại chiến thắng trước Nam Phi, cú đúp để có 1 điểm trước Italia và giúp Nhật Bản giành vé đi tiếp với vị trí của một trong các đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.
Lee Seung-woo (Hàn Quốc)
Trong vai trò của một tiền vệ tổ chức, Lee đang cho thấy giá trị của những bài học được tiếp thu ở La Masia – một trong những lò đào tạo xuất sắc nhất thế giới, từ năm 12 tuổi. Được ví như “Messi của Hàn Quốc”, Lee đang tỏa sáng giống như cách đã gây ấn tượng ở các đội U16, U17 tại các giải đấu lớn trước đây. Cơ hội đi sâu của chủ nhà Hàn Quốc dựa rất nhiều vào cầu thủ 19 tuổi này.
Josh Sargent (Mỹ)
Thành viên nhỏ tuổi nhất của U20 Mỹ ghi tên mình trong 3 bàn thắng, mang về 4 điểm cho đội nhà để đứng đầu bảng F. Việc ghi bàn cũng giúp Sargent  trở thành cầu thủ trẻ nhất của Mỹ ghi bàn tại các kỳ FIFA World Cup. Thể hình khá tốt và kỹ thuật cá nhân cũng không hề kém, chân sút 17 tuổi có khả năng ghi bàn đa dạng, dứt điểm tốt cả 2 chân, đánh đầu cũng hiệu quả.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét