Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Rashford chưa đủ 'máu lạnh' để dẫn dắt hàng công M.U


Theo dagacuasat campuchia Michael Owen nức lời ca ngợi Marcus Rashford tuy nhiên cho rằng tiền đạo trẻ này chưa đủ sức dẫn dắt hàng công một đội bóng lớn như Man United.


Marcus Rashford chơi không tệ từ khi được Mourinho thường xuyên cho đá thay tiền đạo chấn thương Ibra, đặc biệt ở 2 trận bán kết Europa League với Celta Vigo.


Trong trận lượt đi, Marcus Rashford ghi bàn duy nhất giúp M.U thắng Celta Vigo 1-0. Ở trận lượt về, chân sút 19 tuổi đã có pha kiến tạo giúp Marouane Fellaini ghi bàn, trong trận hoà 1-1 của Quỷ đỏ. Michael Owen cho hay, ông rất ấn tượng với màn trình diễn của Marcus Rashford. >> Kinh nghiệm đá gà thomo 999

“Marcus Rashford cần giỏi hơn nữa. Cậu ấy cần hoàn thiện hơn nữa những kĩ năng trong vòng cấm để có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa.

Cậu ấy có thể ghi 30 bàn mỗi mùa nếu được chơi cao nhất trên hàng công ư? Tôi không chắc.

Marcus Rashford có thể trợ giúp đồng đội trên sân nhưng tôi không chắc cậu ấy đủ máu lạnh để dẫn dắt hàng công đội bóng”, Michael Owen nhận định.

Trước Michael Owen, một cựu cầu thủ Man United khác là Owen Hargreaves cũng cho rằng, Rashford còn quá trẻ và chưa thể dẫn dắt hàng công Quỷ đỏ.
Kèo đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét