Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Arsenal chốt giá bán Alexis Sanchez


Theo nguồn tin từ tờ http://138viet.net/, Arsenal muốn thu về 70 triệu bảng ở vụ Alexis Sanchez.

Như đã biết, ngày hôm qua, Arsenal vừa từ chối lời đề nghị 50 triệu bảng từ Man City ở thương vụ Alexis Sanchez. Dù vậy, họ cũng hiểu rằng nếu tiếp tục níu chân tiền đạo người Chile thì có thể đối diện với nguy cơ mất trắng cầu thủ này vào mùa Hè năm sau.


Chính vì vậy, Arsenal đã “mở đường thoát” cho Alexis Sanchez. Theo nguồn tin từ tờ Mirror, “Pháo thủ” sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1988 ra đi với mức phí 70 triệu bảng. >>http://138viet.net/link-sopcast/

Đây có thể xem là cơ hội cuối cùng cho Alexis Sanchez có thể rời Emirates trong mùa Hè này. Vấn đề ở chỗ, Man City có chịu chi tiền hay không bởi họ hoàn toàn có thể sở hữu tiền đạo người Chile vào mùa Hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong khi đó, theo nguồn tin từ tờ Tây Ban Nha, Real Madrid cũng có thể nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Alexis Sanchez vào phút chót. Thế nhưng, Los Blancos cũng được cho là không sẵn sàng chi ra số tiền quá lớn để sở hữu cầu thủ này.

Trong thời gian qua, Alexis Sanchez được cho là có biểu hiện “nổi loạn” đòi ra đi. Ở trận đấu với Liverpool cuối tuần qua, cầu thủ này cũng thi đấu khá tệ và bị rút khỏi sân sớm.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/xoc-dia-online/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét