Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Sang PSG, Neymar nói gì về Leo Messi?


Theo game da ga mien tay Tân binh của PSG, Neymar đã hết lời ca ngợi Leo Messi sau khi chính thức rời Barcelona với giá 222 triệu euro.
Trước khi Neymar lên tiếng ca ngợi Leo Messi, chính ngôi sao Argentina này đã gửi lời chia tay mùi mẫn tới tiền đạo Brazil. Theo Neymar, có lẽ anh sẽ không bao giờ được thi đấu với 1 cầu thủ nào đó tuyệt vời như Leo Messi.


“Tôi vinh dự được thi đấu với một VĐV xuất sắc nhất trong sự nghiệp của tôi. Có thể tôi sẽ không bao giờ được thi đấu với một cầu thủ xuất sắc như thế khi tôi còn sống. >> Trực tiếp đá gà thomo trên mạng

Leo Messi trở thành bạn của tôi cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thật vinh dự khi được thi đấu với anh.

Tôi làm nên bộ ba cùng Messi và Suarez. Chúng tôi chinh phục mọi thứ mà một VĐV thể thao có thể chinh phục. Chúng tôi đã sống trong những khoảnh khắc không thể nào quên”, Neymar gửi lời chia tay Leo Messi.

Về phía Barca, trong một thông điệp hôm nay trên mạng xã hội, Luis Suarez cũng đã gửi lời chia tay đến Neymar đồng thời chúc ngôi sao Brazil gặp nhiều may mắn ở PSG.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game da ga cua sat 
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét