Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Xong! Sigurdsson đến Everton với giá cực sốc


Theo đá gà ăn tiền Tiền vệ người Iceland, Gylfi Sigurdsson sẽ rời Swansea đến Everton với mức giá lên đến 45 triệu bảng.

Sau nhiều cuộc đàm phán, Everton đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Gylfi Sigurdsson từ Swansea với mức giá 45 triệu bảng.


Tiền vệ người Iceland ghi được 9 bàn thắng và kiến tạo 13 bàn khác ở Premier League mùa giải trước, góp công lớn giúp Swansea trụ hạng thành công. >> Trực tiếp đá gà cựa sắt

Mặc dù vậy, giới mộ điệu cho rằng mức giá 45 triệu bảng cho Sigurdsson là quá cao. Tiền vệ này sẽ phá sâu kỷ lục của Romelu Lukaku và trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Everton.

Anh cũng là tân binh lớn thứ 6 của đội bóng áo xanh trong mùa hè này, sau Jordan Pickford, Davy Klaassen, Michael Keane, Wayne Rooney và Sandro Ramirez. 

Sau khi Romelu Lukaku quyết định dứt áo ra đi, Everton đã đầu tư mạnh mẽ vào thị trường chuyển nhượng nhằm tái thiết đội bóng và hướng đến tham vọng cao hơn ở mùa giải mới. Với Sigurdsson, tổng số tiền đội chủ sân Goodison Park chi ra đã lên đến gần 150 triệu bảng.

Sự xuất hiện của Sigurdsson cũng giúp Everton thoải mái hơn trong việc bán Ross Barkley. Tiền vệ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng và ngỏ ý muốn ra đi ngay trong mùa hè này.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà miền tây
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét