Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Lộ bến đỗ ngắn hạn của Diego Costa


Theo tờ http://choidaga.com/, Diego Costa có thể chuyển sang khoác áo CLB Las Palmas theo hợp đồng cho mượn trong vòng 4 tháng, trước khi gia nhập Atletico Madrid.

Trong thời gian qua, Diego Costa đã nhất quyết không trở về Chelsea với hy vọng được trở về khoác áo CLB cũ Atletico Madrid. Mặc dù vậy, CLB thành Madrid phải nhận án cấm chuyển nhượng cho tới tháng 1/2018.


Do đó, ngay cả khi chuyển sang Atletico Madrid, Diego Costa cũng không thể thi đấu cho CLB ngay. Thay vào đó, cầu thủ này sẽ phải thi đấu tạm cho CLB khác theo hợp đồng cho mượn tới tháng 1/2018. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Không nhiều CLB sẵn lòng đón Diego Costa theo hợp đồng ngắn hạn như vậy. Cách đây không lâu, AC Milan đã liên hệ với Diego Costa nhưng họ đã bỏ cuộc vì không chấp nhận mượn cầu thủ này trong vòng 4 tháng.

Trong bối cảnh ấy, CLB Las Palmas đang bày tỏ thiện chí muốn đón Diego Costa cho tới tháng 1. Đây được xem là bến đỗ không tồi, nơi có thể giúp chân sút người Tây Ban Nha làm quen trở lại với đấu trường La Liga.

Liên quan tới Diego Costa, theo báo giới Anh, Atletico Madrid gần như đã thống nhất với Chelsea về mức phí chuyển nhượng ở thương vụ này. Theo đó, CLB này đã chấp nhận chi 40 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Diego Costa.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét