Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

HLV Arsene Wenger đã lên tiếng nhận trách nhiệm


Theo http://choidaga.com/ HLV Arsene Wenger đã lên tiếng nhận trách nhiệm đồng thời mong CĐV Pháo thủ tha lỗi và ủng hộ đội bóng của ông sau trận thua 0-4 trước Liverpool.
Arsenal thảm bại 0-4 trước Liverpool trong trận đấu họ bị ép từ đầu đến cuối. Điều đáng nói đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Pháo thủ khi Premier League 2017/18 mới chỉ trải qua vòng thứ 3.


Sau thất bại nặng nề tại Anfield, HLV Wenger đã đăng đàn nhận trách nhiệm và xin lỗi NHM Arsenal. >>m http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

“Nếu NHM coi tôi là vấn đề của đội bóng thì tôi là vấn đề của đội bóng. Tôi xin lỗi. Tuy nhiên, tôi mong các CĐV ủng hộ chúng tôi ngay cả khi đội bóng thua tồi tệ như vậy. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm là trở lại với những màn trình diễn tốt hơn.

Chúng tôi đã không có đẳng cấp đúng ngay ở những phút đầu tiên kể cả về kĩ thuật, chiến thuật, tinh thần và thể lực. Và chúng tôi bị trừng phạt.

Đây là một thảm hoạ thực sự, một màn trình diễn không thể chấp nhận được. Chúng tôi quá dễ dàng cho Liverpool. Chúng tôi sẽ trở lại sau loạt trận quốc tế”, Giáo sư nói sau trận thua Liverpool ở vòng 3 Premier League.
Đá gà ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét