Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Mourinho không được cấp tiền mua Mahrez


Theo 138bet Lời đề nghị chiêu mộ Riyad Mahrez của HLV Jose Mourinho đã bị BLĐ của Man Utd từ chối.


Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ tiền vệ Ivan Perisic từ Inter Milan, HLV Jose Mourinho được cho là đã chuyển hướng qua cầu thủ chạy cánh của Leicester City, Riyad Mahrez. >> tructiepbongda

Theo kênh truyền hình SFR Sport của Pháp, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gửi yêu cầu lên BLĐ của Man Utd. Song, đề nghị này đã bị từ chối.

Với việc đã chi gần 150 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, BLĐ Man Utd không muốn đầu tư thêm. Thay vào đó họ khuyên Mourinho nên hài lòng với những gì đang có.

Trong những phát biểu trước đó, HLV Mourinho thừa nhận Man Utd vẫn cần phải bổ sung nhân sự, đặc biệt là ở vị trí tiền vệ cánh.

Về phía Riyad Mahrez, cầu thủ này hiện không còn muốn gắn bó với Leicester City. Trong suốt thời gian qua, Riyad Mahrez đã nhận được không ít lời đề nghị, nhưng vẫn phải chấp nhận ở lại Leicester sau khi đội bóng chủ quản hét giá quá cao khiến các đội bóng phải ‘chạy mất dép’.

Hiện Riyad Mahrez vẫn đang chờ đợi một tín hiệu tích cực từ phía Man Utd trong bối cảnh TTCN mùa Hè chỉ còn hai ngày nữa là đóng cửa. Trước đó, sau trận Man Utd thắng Leicester 2-0, Mahrez đã có cuộc trò chuyện với Paul Pogba và điều này đã làm tăng suy đoán, tiền vệ 26 tuổi muốn tới Manchester.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: dagacuasat
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét