Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

“Tôi không thể ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới M.U"


Theo http://choidaga.com/ Tân binh West Ham, Chicharito cho hay, có thể anh sẽ không ăn mừng bàn thắng nếu sút tung lưới đội bóng cũ Man United.
Chicharito vừa gia nhập West Ham từ Leverkusen. Ở ngay vòng 1 Premier League 2017/18, tiền đạo người Mexico sẽ chạm trán đội bóng cũ Man United khi West Ham hành quân đến làm khách ở Old Trafford vào ngày 13/8 tới.


Tuyên bố trước trận, Chicharito cho hay, có thể anh sẽ không ăn mừng nếu sút tung lưới Man United. >> Kinh nghiệm nuôi gà

“Hãy tưởng tượng cảm xúc thời khắc tôi may mắn ghi bàn vào lưới Man United. Ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, trước những CĐV cũ, ở SVĐ từng quen thuộc với tôi, có lẽ tôi không thể ăn mừng.

Tôi không nghĩ đến việc ăn mừng. Tôi chỉ tập trung chơi tốt từng phút có mặt trên sân để có màn trình diễn tốt nhất. Tôi muốn ghi bàn để giúp đội bóng của tôi đạt được kết quả tốt nhất”, ngôi sao người Mexico trả lời phỏng vấn trước chuyến làm khách của West Ham tới Old Trafford.

Chicharito từng có 5 năm thuộc biên chế Man United (1 mùa bị đẩy đi theo dạng cho mượn). Cùng Quỷ đỏ, chân sút 29 tuổi này đoạt được 2 chức vô địch Premier League.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game đá gà sv388
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét