Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Petr Cech “nổi điên” với đồng đội, Arsenal… “loạn”


Theo nguồn tin từ tờ http://138viet.net/, thủ thành Petr Cech đã trút cơn tức giận lên các đồng đội sau thất bại trước Liverpool.

Cuối tuần qua, Arsenal vừa nhận thất bại 0-4 trước Liverpool. Điều đó khiến nhiều người cảm thấy vô cùng bực mình, đặc biệt là khi nhiều cầu thủ Arsenal bị cho rằng thi đấu hời hợt, thiếu nhiệt huyết.


Trước tình hình đó, Petr Cech đã không kìm được cơn giận dữ. Theo nguồn tin từ tờ Goal, thủ thành này trút giận lên các đồng đội trong phòng thay đồ. Một nhân chứng cho hay, thủ thành người CH Séc đã dùng khá nhiều lời lẽ nặng nề để chỉ trích thẳng mặt các đồng đội. >>truc tiep bong da k+

Chưa dừng ở đó, Petr Cech cũng không ngần ngại “lấn quyền” HLV Wenger để thực hiện cuộc điều tra ở CLB, với mục đích tìm ra nguyên nhân dẫn tới thảm bại trước Liverpool.

Trước đó, phát biểu trước báo giới sau trận đấu, thủ thành người CH Séc cũng nhấn mạnh không chấp nhận nổi thất bại này, khi những đồng đội thi đấu không đạt yêu cầu.

Nhiều cầu thủ Arsenal cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi quyết định sử dụng Chamberlain ra sân trong trận đấu này, bất chấp việc cầu thủ này đã nhăm nhe ý định ra đi trước trận đấu. Thực tế, Chamberlain cũng là một trong những cầu thủ “hời hợt” nhất của Arsenal trong trận đấu vừa qua.
Bầu cua ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: bau cua an tien
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét