Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Messi xuất sắc nhất La Liga, CR7 đứng thứ 17


Thống kê từ http://choidaga.com/ chỉ ra rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử La Liga. Trong khi đó Ronaldo chỉ xếp thứ 17 trong danh sách.


Lionel Messi là cầu thủ xuất sắc nhất La Liga theo Trung tâm Nghiên cứu Lịch sử và Thống kê bóng đá Tây Ban Nha (CIHEFE). >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Được biết, để tìm ra cầu thủ xuất sắc nhất La Liga, CIHEFE đã có những tính toán dựa trên số phút chơi trong mỗi mùa, số bàn thắng ghi được... Đã có 9.280 cầu thủ với 854 trong số đó là thủ môn được CIHEFE sử dụng cho nghiên cứu của mình.

Theo CIHEFE, Messi đứng số một vì nhiều lý do. Tuy nhiên điều quan trọng nhất nằm ở việc ngôi sao người Argentina hiện đang là chân sút vĩ đại nhất La Liga với số bàn thắng tính tới thời điểm hiện tại là 349 sau 382 lần ra sân. Được biết, CIHEFE đã dành cho Messi 545 điểm.

Đứng ngay sau Messi là huyền thoại của Real, Raul Gonzalez (528), và huyền thoại của Barca César Rodriguez xếp thứ 3.

Telmo Zarra, một huyền thoại Athletic Bilbao đứng thứ 4, trong khi đó Enrique Castro - người từng thi đấu cho Barcelona và Sporting Gijon xếp thứ 5. Các vị trí còn lại trong Top 10 thuộc về Juan Arza (481), Alfredo Di Stefano (481), Paco Gento (467), Carlos Alonso (464) và Guillermo Gorostiza (454).

Một cái tên rất đáng chú ý là Cristiano Ronaldo chỉ xếp thứ 17 với tổng cộng 415 điểm. Đây cũng là điều không quá khó hiểu bởi số mùa giải mà CR7 thi đấu tại La Liga là thấp hơn khá nhiều khi so sánh với những cái tên khác nằm trong Top đầu.
Đá gà ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi dăng ký tham gi tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét