Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Thay đổi lớn về chuyển nhượng ở Premier League?


Theo http://138viet.net/ Bắt đầu từ mùa giải tới, thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League có thể sẽ đóng cửa trước khi mùa giải mới bắt đầu.
Giống như các giải VĐQG hàng đầu châu Âu như Pháp, Đức, Italia hay Tây Ban Nha, kì chuyển nhượng mùa hè ở Anh bắt đầu từ 1/6 và kéo dài tới 31/8 hàng năm. 2 tháng là khoảng thời gian đủ dài để các CLB Anh thay đổi và bổ sung nhân sự cho mùa giải mới.
 
Điểm nhấn là việc mùa giải mới đã bắt đầu trước thời điểm đóng cửa chuyển nhượng. Với những các CLB chưa kịp ổn định nhân sự, đây là cơ hội để họ tăng cường lực lượng sau những vòng đấu đầu tiên. Nhưng ngược lại, một số đội bóng lại tỏ ra không hài lòng kế hoạch nhân sự của họ bị ảnh hưởng bởi tác động của các CLB khác. >> http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/
Chẳng hạn ở thời điểm hiện tại, cả Swansea và Liverpool đều đang rơi vào nguy cơ mất nhân tố quan trọng của mình (Sigurdsson và Coutinho). Họ tỏ ra rất lo ngại trong bối cảnh vòng đấu đầu tiên của Premier League đã diễn ra.
Bởi vậy, theo Guardian, các CLB Premier League đang tính tới việc rút ngắn kì chuyển nhượng mùa hè ở Anh. Cuộc hội thảo giữa các chủ tịch sẽ được tổ chức vào ngày 9/7 tới để tìm ra câu trả lời. Nếu nhận được sự nhất trí, phiên chợ hè năm 2018 ở Anh sẽ kết thúc trước khi mùa giải mới bắt đầu.
Theo Guardian, phần lớn CLB ở Premier League đồng tình với ý tưởng này. Một trong những HLV đầu tiên lên tiếng thể hiện sự đồng tình là Paul Clement (Swansea).
“Nếu thị trường chuyển nhượng đóng cửa trước khi mùa giải mới bắt đầu, chúng tôi có thể tập trung cho bóng đá. Đa phần các CLB đều đồng ý nên nó có thể xảy ra ở mùa giải tới”, HLV Paul Clement của Swansea chia sẻ.
Tuy vậy, theo Guardian, có nhiều vấn đề phức tạp nảy sinh. Chẳng hạn, Barca vẫn có thể chiêu mộ Coutinho dù kì chuyển nhượng mùa hè ở Anh đóng cửa. Lý do là kì chuyển nhượng ở TBN vẫn mở cửa cho tới ngày 31/8.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xoc dia 88
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét