Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

Matic đi bóng như Messi, fan M.U phát cuồng


Theo http://choidaga.com/ Không chỉ đánh chặn và điều phối bóng tốt, Nemanja Matic còn khiến người hâm mộ Man Utd phát cuồng vì những pha lừa bóng điệu nghệ… như Messi.

Trong chiến thắng 4-0 của Man Utd trước West Ham, Matic đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận nhờ màn trình diễn cực kỳ ấn tượng ở giữa sân. Tiền vệ 29 tuổi người Serbia chỉ có 2 lần tắc bóng nhưng có một loạt pha không chiến và đánh chặn thành công.


Sự xuất sắc của Matic khiến West Ham không thể tấn công cho dù kiểm soát bóng không quá ít (45%). Tuy nhiên, đó chưa phải điều khiến cổ động viên ở Old Trafford thích thú nhất từ Matic. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Ở giữa hiệp 1, tiền vệ cao lớn này đã khiến các khán đài ồ lên khi có một pha đi bóng… giống như Messi. Với cái chân trái khéo léo, Matic đã lừa qua 3 cầu thủ của West Ham ở dọc biên phải. Đáng tiếc sau đó anh lại chuyền hỏng.

Theo thống kê của Whoscored, Matic có đến 7 pha lừa bóng ở trận này và tất cả đều thành công. Đó là con số đáng ngạc nhiên với 1 tiền vệ được biết đến chủ yếu nhờ các kỹ năng phòng ngự như Matic.

Theo chuyên gia của Sky Sports, Matic hiện tại thậm chí còn xuất sắc hơn những gì anh từng thể hiện trong màu áo Chelsea.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét