Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Bị Fabregas phớt lờ, Conte nổi đoá


Theo http://choidaga.com/, Fabregas đã bị phê bình trước toàn thể cầu thủ Chelsea trong buổi họp vào hôm qua của đội bóng.
Thất bại 2-3 trước Burnley trong trận đầu Premier League 2017/18, HLV Conte đã triệu tập một cuộc họp khẩn ngay hôm qua khi toàn đội trở lại luyện tập.


Trong buổi họp này, nhà cầm quân Italia đã chỉ ra những sai lầm của các học trò dẫn đến trận thua ngay trên sân nhà Stamford Bridge. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Hai cầu thủ bị phê bình nhiều nhất là thủ quân Cahill và tiền vệ Cesc Fabregas. Cahill đã đẩy Chelsea vào tình thế vô cùng khó khăn khi dính thẻ đỏ trực tiếp ngay phút 14 trận đấu.

Trong khi đó, Fabregas dính thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân những phút cuối trận. Cahill và Fabregas đã công khai xin lỗi HLV Conte và các cầu thủ Chelsea trong cuộc họp. 

Nhà cầm quân người Italia tỏ ra khá gay gắt khi phê bình Fabregas vì tiền vệ người TBN đã không nghe theo chỉ đạo của ông (đá điềm tĩnh và tránh phạm lỗi) trong hiệp 2 trận thua Burnley dẫn đến bị phạt thẻ vàng thứ 2.

Việc mất 2 cầu thủ ở trận Burnley khiến Chelsea rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn trong cuộc đối đầu với Tottenham sắp tới. Như vậy, The Blues sẽ không có đội hình mạnh nhất trước Tottenham vì mất Cahill, Fabregas (treo giò), Hazard và tân binh Tiemoue Bakayoko (chấn thương) trong khi đã bán Matic cho Man United.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét