Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

“Máy quét” Bồ Đào Nha cập bến EPL với giá 40 triệu


Theo http://138viet.net/ Nguồn tin từ báo giới Bồ Đào Nha cho hay, cầu thủ William Carvalho sẽ cập bến West Ham với giá 40 triệu euro.

Trong những năm qua, William Carvalho đã được nhiều CLB ở Anh như M.U, Arsenal... săn đón. Dù vậy, cầu thủ này vẫn nhất quyết ở lại Sporting Lisbon.


Thế nhưng, có vẻ như tiền vệ người Bồ Đào Nha đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu mới trong tuần này. Theo báo giới Tây Ban Nha, William Carvalho đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho CLB West Ham. >>http://138viet.net/fun88/

Được biết, đội bóng thành London sẽ phải chi 40 triệu euro để hoàn tất vụ này. William Carvalho sẽ có mặt ở London trong ngày hôm nay để kiểm tra y tế, trước khi gia nhập CLB West Ham.

Trước đó, William Carvalho đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Vitória de Setúbal tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Mức lương của máy quét người Bồ Đào Nha ở West Ham vào khoảng 2,5 triệu euro/năm, gấp đôi so với những gì anh nhận được ở Sporting Lisbon.

Đây là sự bổ sung chất lượng của West Ham. Trong những năm qua, William Carvalho đã là thành viên chủ chốt của Sporting Lisbon cũng như đội tuyển Bồ Đào Nha.

Trước William Carvalho, West Ham đã chiêu mộ thành công Marko Arnautovic,  Chicharito, Joe Hart, Sead Haksabanovic, Pablo Zabaleta.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/xoc-dia-online/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét